I wish I'm as brave as Jessie (FullHouse)

But I am not, I’m so afraid…Jessie: Justin.. can I have this dance.. with you.. pssssh ‘wag ka na muna maingay, isayaw mo na muna ako dali..

*nagdance.. eye to eye contact*

Jessie: Alam ko may usapan tayo na bawal akong mainlove sayo, kaya lang nangyari na eh..
Justin: Jessie..
Jessie: Justin, maganda ba ako?
Justin: Ha? Maganda naman, bat, Jessie..
Jessie: Hindi ba ako karapatdapat mahalin?

*Justin held her face, just like he’s about to kiss her; Biglang nag-ring ang phone niya*

Jessie: Sino? Si Elaine? Justin, please, ‘wag mo sagutin, nandito naman ako eh..
Justin: Jessie.. pero..
Jessie: Justin..
Justin: Jessie, kailangan ko sagutin ito

*Inagaw ni Jessie yung phone at hinagis sa pool*

Justin: Jessie, bakit mo ginawa yun?!
Jessie: Mabuti nga yun eh, para hindi na kayo mag-usap ni Elaine. Ano bang meron si Elaine na wala ako Justin? Bakit ba nagkakandarapa ka sa kanya? Ano bang kailangan kong gawin para tratuhin mo ako tulad ng pagtrato mo kay Elaine? Kasi mahal kita, mahal na mahal kita. Kahit alam kong mali, kahit alam kong bawal, kahit alam kong masasaktan ako, wala akong magagawa dahil yun ang totoo. Kaya nakikiusap ako, ako na lang ang mahalin mo, wag na si Elaine, ako na lang ang piliin mo…
This entry was posted in lovetheamazingfeeling, showbiz. Bookmark the permalink.

2 Responses to I wish I'm as brave as Jessie (FullHouse)

  1. jeneth says:

    AKO DIN, m's!Sana ganyan din ako katapang at kainlove sa isang lalake para magkaganyan!BUT OMG! I am so inlove with Richard. naku, siya na lang ang fafa ko. pwede ba?

  2. Margx R says:

    hahahaha!!!! im sure pwede yan, paalam ka muna kay glenn! munch we need to talk!

Leave a Reply

