Nandito Ako

Mayro’n akong nais malaman
Maaari bang magtanong?
Alam mo bang matagal na kitang iniibig?
Matagal na akong naghihintay
Ngunit mayro’n kang ibang minamahal
Kung kaya’t ako’y di mo pinapansin
Ngunit ganon pa man nais kong malaman mo
Ang puso kong ito’y para lang sa ‘yo
Nandito ako umiibig sa iyo
Kahit na nagdurugo ang puso
Kung sakaling iwanan ka niya
Huwag kang mag-alala
May nagmamahal sa iyo, Nandito ako

I just love this song. It’s really applicable to me. :3 The movie’s okay. Beautiful scenes. I love Bohol eh. One of my favorite places in the Philippines. I want to go back there too. Yan pala ang ginagawa ni kuya nun birthday ko kaya siya wala sa Manila nun. Meron lang mga gaps. Over-all, 3 out of 5 plus 8 stars for Aljur’s abs =)) =)) =))

I went out with Hong. She is actually kuya‘s fan. We miss kuya on TV and on the big screen, so we watched Aljur & Kris’ movie where in kuya is also in the cast having a special role. So good to see kuya on big screen again. I hope he gets his own movie too. Anyway, It’s my second time meeting her, but it’s like I’ve known her for a long time. Galing. We just talk about anything under the sun. Kung ano ano lang talaga! Hahaha! So, glad I met her.

This entry was posted in lovetheamazingfeeling, showbiz. Bookmark the permalink.

4 Responses to Nandito Ako

  1. seska says:

    oh my. love ko din tong song na toh. swak sa'ten. =p

  2. Margx R says:

    korek! damang dama ko pa yan na kinakanta hahaha

  3. ses says:

    ui, nalala ko, di ba meh plan tayong mag-red box? tuloy naten! =]

  4. Margx R says:

    haha bago ang lahat ituloy muna ang sleepover sa bahay ng kahit isang plano natin matuloy haha

Leave a Reply

