Looking back..

As I fix my stuff today (and chat with jen), before I go to school in a bit, I can’t help but think na sana I just went to US last year, I didn’t shift to Entrep. I just continued my foreign degree program to the next level. (Okayyy, I neever wanted to go to UK huh.. US ako.. US..) Edi sana, Masscomm pa din ako (yung first love ko talaga), edi sana by now (or pwede next year) graduate na ako. Yun bang sure ball na gagraduate. Edi sana, nakapunta pa ako sa kung san-sang state- nakasama ko yung mga ate at tita ko dun. Di ko sana naranasan yung mga naranasan ko for the (almost) 2 years. At sabi ni Jen, naka cross pa daw ako ng border papunta sa kanila sa Canada. That is, if I didn’t shift.

I know na there’s a reason behind this.

At least I’ve also learned so much in school be it in academics or in pushing myself to the limit, using my skills and also my emotions. Madami akong natutunan about life. Maraming beses ako naging ‘leader‘ in school activities, na enhance ko ang skills ko. I’ve also learned a lot about relationships with people, with friends. ie. rekindled ties. And on the lighter note, kung umalis ako-wala akong shenell, kristel, mari, justin, melissa, ashley, genia, etc.(mga freshmen na kasabayan ko nun mag shift ako) haha.

Okay lang, hindi na ngayon ang oras na magsisi. Nanjan na yun eh, tapusin na ang kailangang tapusin. (Ganto lang siguro ako ngayon kasi mejo nawawalan ako ng gana, nawawala yung spark ko sa work ko….) Kailangan ko lang talagang mainspire ulit. Nawala kasi yung spark eh. Alam kong kaya ko, pero nawawala ako ngayon.

Basta. 10 more. 10. I’m done. (oo.. bumalik sa 10, kasi me mga hindi ako inenroll)

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

