and now that i’m stronger i’ve figured out

Super gulo ng isip ko since last Tuesday, kasi I have no location pa for my business, yun na lang ang kulang. As in. So, I have till this morning to decide and have a place for my business. Eh destiny permits, wala akong makuha. Pero gulong gulo pa rin ang utak ko. Masama ang pakiramdam ko. Naninibago nga sina Sir Bong kanina sa akin. Ang weird ko daw. haha. I can’t decide kasi eh. Up until kaninag 9pm I was still trying to contact people. Pero wala talaga.

Kinausap ko si ….. siya… hiningi ko ang opinion niya. Kung tama ba yung decision ko na hindi na nga muna mag Initiation, eh wala na ehh. Nagdeadline na. Though hindi pa buo ang loob ko kanina. Kasi naiisip kong ang tagal ko pang gagraduate. Biruin mo, yung 2009 ko, naging 2010? At ISANG TAON akong BUM, waiting for graduation. Oh well, siguro gamitin ko na lang nun ang time ko sa school projects. Ohdivah. LOL.

Anyway, sabi niya sa akin, which help me kill the second thoughts in my mind, “ako nagstop ako tapos tinayo ko yung negosyo. di na importante yang grad basta may business ka na” okay. medyo, huminahon ang loob ko. Hindi ko na muna papansinin si graduation. Bahala na muna siya, i’m sure marami akong magagawa eh. Bye bye Batch 2009.

THANK YOU. You helped me.

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

