Is it not really not meant to be?

The other day, merong Meteor Shower. ALAM na ALAM ko yan, lalo pa’t damidin nag group message sa akin about that sa Y!M. Pero hindi ako lumabas. Hindi ko ni-try yung luck ko to catch falling stars and be able to wish on those falling stars. Hindi ko alam what hindered me from going out that night, when gising na gising pa ako nun.

Today naman, simula na ng Simbang Gabi. Halangya. Ako nga mismo nag-aya kina Gael na magsimba eh. Ampupu. AKO HINDI NAGISING. Hindi ko alam kung bakit. Pero is it a SIGN na wag ko ng i-wish yun dahil hindi siya magkakatotoo?

So much for my Simbang Gabi this year, hindi na ko magbabalak pang gumising ng maaga tomorrow para magsimba, kasi para ano pa? Hindi ko naman siya ma-complete. Asan na yung Spirit of the Simbang Gabi kung hindi ko siya complete (yes, other than the wishing part, ayoko ng magsimba kung hindi ko naman siya makocomplete).

Imagine, I slept for 10 hours straight. WOW. Sinarap ako. Eh to think na yesterday afternoon, tulog din ako, the day before, afternoon din, tulog din ako. TULOG-KAIN. ano na lang kakalabasan sa akin niyan sa January? Baboy? Wag naman!!!

Nalungkot ako. Bakit ganun? Hindi ba talaga meant to be ang pagwiwish ko nun? Or hindi ko siya dapat ni wiwish? And i just let it happen? Sobrang pagtingin ko sa time nun nagising ako, nalungkot na lang ako eh.

Pero ayaw ko malungkot. I won’t lose HOPE. Hindi lang itong pagwiwish ang magagawa ko para sa WISH na yun, sa DESIRE na yun ng aking HEART, And I know no matter what, basta galing sa aking puso, iga-grant yun ni God. IT WILL BE GRANTED/ IT WILL HAPPEN SOON.

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

