SMC

Samahang Malamig ang Pasko!
Kasali din ba kayo dun? Ako kasali. SHET. I’ve been in that ‘CLUB‘ for the past few four years. AMP. Bilang? HAHAHA. Kailan ko kaya mafifeel na hindi na malamig ang aking pasko? Gusto ko ng maramdaman na may ‘someone‘ sa darating na holiday. Ang kaso.. Hay.
Bakit ko ba kasi ito na-i-topic dito eh. Ang depressing. Ah kasi kanina, pinanood ko yung yesterday episode ng Abt Ur Luv, na tungkol sa SMC. Kasi naiingit sa mga merong loveydovey. Kaloka. Bakit naman ako, hindi dumarating sa point na naiingit ako. Ewan. I-exclude ba ang sarili sa mga lovers. haha. Buti na lang they realized na kahit wala silang lovelife, meron naman silang friends. Na kahit merong lovelife ang friends, they wouldn’t leave you behind. And that friends will always be there for you no matter what.
Yun lang! Sana nga, those friends na merong loveydovey, eh hindi mawalan ng time sa mga friends nilang iba. Kasi ang lungkot na nga nun, wala ka na ngang lovelife, wala pa yung friend mo. Kaya nga ako, itinataga ko sa bato, pag ako nagkaron ng loveydovey hinding hindi ako mawawalan ng time sa friends ko. Kahit pa ginawa nila yun sa akin, Hindi ba catherine joyce dy? Inuna mo pa yung walang kwents kaysa sa akin.

In short, hindi pala malamig ang aking Pasko nitong nakaraang taon, because I have my friends talaga….
Siguro it would take a long time bago ko ulit maramdaman ang ganun. When i’ll always be with my best friends. When i’ll spend Christmas with them. Sige, not literal na spend with them, but have a pre-noche buene with them a few days before the real noche buena with our own respective families. When everyone’s complete. But surely, i’ll really wait for that day. Excited na ko sa day na yun. Whenever that may be.
As for now, hindi pala malaming ang Christmas ko talaga, SMC pa rin ako, pero…
Samahang Merry ang Christmas na!
Kasi meron nga pala akong bestfriends and close friends na nagmamahal sa akin, na nagtatanggal sa lamig ng aking pasko. Yep, no matter where they are, no matter who they are with. I know for sure, mahal nila ako. And that makes my Christmas special. =)

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

