i wanna know what is…

Finally! Back na ko sa circulasyon. Nakapanood na ulit ako ng movie. ONE MORE CHANCE with Lop, Luis, Justin and Mari. My most awaited movie since Simpsons. haha. Tagal ko hindi nakanood ano? Nanibago nga ako sa Eastwood kanina eh. Anyway. Okay yung movie. Bitin lang sa dulo. Wala ng 15 minutes? hahaha. I love Bea’s outfit, super payat na niya. Ang gwapo gwapo ni papa Lloydy! hahaha! SALiVA DROP! (naalala ko si mamita. so sad di siya nakasama. :s ) Lalong Saliva drop si lloydy pagnaka Stripes siya OH MEN. I LOVE IT pa naman when someone i like is wearing stripes. Lalong Saliva Drop.

“I wanna stop wondering WHAT IF…
I wanna know WHAT IS…”

“I already gave 5 years to you.
It’s about time to give what i want.”
“But what you’re asking is too much..
ang mawala sa buhay ko.”

“ganto pa rin kaya tayo after 10 years?
“10, 11, 12, 13, 14, forever and ever!!”
“Promise?” “Promise!”

“Five years? Itatapon mo lang lahat?”
“Kailangan mo toh, Kailangan mo rin..”
“Pero ikaw ang kailangan ko”

“Hanggang ngayon,
umaasa parin ako na ako pa rin..
Sana ako na lang.
Sana ako na lang ulit.”
“She loved me at my worst.
You had me at my best.”
“I only made a choice”
“and you chose to break my heart”

“It has never been a mistake to find yourself and love yourself more.
It takes two grown ups to make a relationship.”

“If kaya pang ayusin, pipilitin.
But if this is what really both of you need
Then just be strong.
Magiging mahirap at masakit pero hopefully,
All the pain will be worth it.”

“When love ends…
how long should you hold on?
How soon should you let go?
How do you move on?
about how true love, waits for,
holds for and needs…
one more chance!
for anyone who has ever loved and lost…”

Favorite ko pa rin talaga yung NANGHIHINAYANG scene. Pati yung “I need space” scene. hahahahahaha! wapak. laugh trip sobra. Chaka itong si Janus.. babatukan ko na yan eh. Hanggang dun ba naman. amp.

Pero ganun ba talaga? To find herself, she had to lose him and for him to find true love, he had to lose her? Yeah.. minsan nga. Kasi minsan, pag too sakal and all, YOU WOULDN’T GROW.

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

