Stressed again! De-stress….

OO Kahit na Sem break!!!! Sembreak na nga Stressed pa rin ako!!! Grabe naman! Naiwan kasi lahat sa akin eh. Ako ang contact nilang lahat kasi ako nga lang nandito sa Manila. /Teenpreneur at EO/ nakakaiyak. Di ko nga team, nasistressed ako, buti na lang nakahanap na si Che na sasama sa team niya, at least iisipin ko na lang si team 1(tfca) ko dahil wala sila kasama sa sat and yung team 2 (ateneo) ko na me mentoring kami bukas.

Grabe, akala ko okay na si sir bobby ang mentor ko, for ateneo kasi ayos kami. But no!!! napepressure ako. Dahil mataas ang grades ko sa kanya, tulad ng sabi niya nga sa akin kanina, “good paper gaux. you get full credit” about sa make-up paper ko. Ohmy vegetable lang talaga because you know i have to do good, he has high expectations of me eh. (ano ba yan nag-i-english spokening ako, katext ko kasi yung isang atenista, si mikey.. na-nonose bleed ako sa kanya eh hahahaha).

Anyway! dahil stressed ako.. nagde-destress ako by watching a korean series, “The First Shop of Coffee Prince” It’s so nakakatuwa. Watch it! hahaha!! Si Yoon Eun Hye/Princess Hours Yung bida dun eh and a guy, named Gong Yoo na sobrang kamuka ni Sir Tan (TV Prod na sir tan!!!! hahahaha!!!; yun nga lang long hair ito.. parang ito yung HS days ni sir tan, yung ichura nito hehehe) at shempre si guy, Han Kyul: rich kid nanman, na di naniniwala sa love eh gusto na siya ipakasal ng family niya kaya sine-set up siya. Si girl, Eun Chan naman, is shempre poor girl na would do everything para sa mom and sister niya. So kahit anong work pinapasok niya hanggang nagkaron ng isang incident tapos ginawa ni Han Kyul na lover niya si Eun Chan, the twist is, guy kunwari si Eun Chan since she really acts like a guy there. Anyway merong scene….

Eun Chan playfully pressed the volume of the radio loudly, Han Kyul got suprised with what Eun Chan did.. He shrieked!!!!

Han Kyul: We almost got into an accident, did you know that? My heart almost fell out.
Eun Chan: Don’t worry if your heart fell out, I’ll pick it up for you

GULAY NAMAN!!!! Di ko kinaya.. hahahahahaha!!!! Random talk lang yan ah… whhattta!!! Tapos itong si Han Kyul, merong pinsan, si Han Seong at ex niya si Yoo Joo. Eh iniwan ni Yoo Joo itong si Han Seong, tapos binabalikan… basta watch niyo na lang kung anong nangyari, the next day, pinaalis ni Han Seong si Yoo Joo… but before that, scne naman.. ito naman, pampatama to someone….someone MANHID!

Han Seong: What kind of person do you think I am? I’m someone who’d break up with you when you said to break up. To date when you said to date.. You must find me easy huh? (ako ito kunwari.. sinasabi ko yan sa kanya.. hahahahahaha!!!!)

Yoo Joo: Nothing like that.. (sana yan din ang sagot sa akin…….. sana more than that pa…)

My veggiess.. Tapusin ko na nga itong episode na ito ng makatulog na dahil maaga pa ako tomorrow!!!

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

