Order of the Phoenix

Aha! After a sabawful day because of my long quiz in Math and some other things in mind, at last!!!!! HARRY POTTER and the ORDER of the PHOENIX.

I watched it with cathy, gretz, maki, pao and shiela. It’s so great! haha. wala lang, it’s the first time I watched HP with them- meaning si cat and gretz. Hirap makarelate ano, kasi ako lang nagbasa ng book. Okay lang kahit magtanong sakin, pero sasapakin na ako ni cat kanina kasi sinasabi ko yung mangyayari. wahahaha. Tapos, nanhihila na ko ng hair sa chochang and harry scene after their last D.A. meeting before christmas break! hahahaha.

SAYA kasi natapos na rin ito- abangan na ang book 6! HA! Sinisimulan na ba? hahahaha. Anyway.. 2 weeks to go before the 7th book of HP. I’m excited na! Kaso hindi ko naman mahahawakan agad ang aking copy. pano nasa cebu ako nun. sadness. pero okay lang! i’m not in a hurry naman of reading it dahil for sure, tatapusin ko muna ang aking requirements.

Pero you know what, it’s sad din. I’m sanay kasi na ang kasama ko manood ng HP ay ang Pretty Friends. But this time, hindi kami pwede. 😦 I’m pwede today, almost all hindi. Tapos, Kix is in US. Watching HP will never be the same. Shempre, nagkakasabay sabay kami nito, dahil almost all of us have read the book diba? 😦 But don’t get me wrong ha, I’m happy that im with my friends kanina shempre!! who wouldnt be. Pero shempre, sana napanood ko rin ang HP with PF. Nafeeling ko wouldn’t happen na. =(

Luna Lovegood’s final line struck me.. us.. the most: “The things we lose has a way to come back to us in the end… Sometimes in ways we least expect it.” Katindihan sa lupit eh. Di namin kinaya (diba maki?) Sige ha, maniniwala ako jan!!!!

Ito actually and pinaka favorite ko na na HP film! 🙂

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

