butterflies in my stomach

Yes, I’m still sick. Di ko alam ano ba itong nangyari sa akin, bakit until now, may sakit pa rin ako. Hindi naman ako nagkakasakit, kasi di ako sakiting bata. Pero hindi ko alam kung bakit hanggang ngayon, nahihilo-hilo pa rin ako chaka nilalagnat/sinisinat.

To think na nun Friday, na absent ako sa Eco dahil hindi ko kinayang tumayo, at kinailangan kong pumunta sa school para ibalik kay Justin yung hiniram kong notes niya sa Math, pumunta pa ako sa Galle para makipag-usap sana sa Summit Media na wala ding nangyari. Kamusta namang, nagpormal pormalan pa ako, eh yung security guard lang yung kausap ko. Itutuloy ko na… To think na nun Friday, nagdasal pa kami ni Gretz kay San Miguel para pagalingin ako. hahaha. Labo! (baka kaya may sakit pa rin ako ngayon??? hahaha) At hindi na ako natuloy na sumama sa mga freshies na manood ng Fantastic 4 kasi DUH!!! makakatulog ako sa sinehan!!!! Sayang lang yung 160 ko dahil antok na antok na rin ako nun!

Eh sa pinagod ko ang sarili ko nun saturday? Actually, hindi rin ako eh. Kasi,  pumasok nga ako sa school pero isang oras lang naman din yung class ko nun sa Rizal. Pag-uwing pag uwi ko, natulog lang kaya ako!!!! Pero nun Abt Ur Luv, Ur Lyf 2 na yung palabas, shempre gumising na ako. Favorite ko kaya yun. hehehe.

Tapos, pinilit akong sumama nina mama. super bad trip!!!! ayaw ko ngang umalis kasi masama pa nga ang lagay ko. Gusto ko lang magpahinga. Pero ni-blackmail ako!!!!! Paghindi daw ako sumama, hindi na daw niya ako papayagang umalis – pucha!!! di pwede yun!!! pano na yung alis ko kanina, pano na yung cebu ko sa july!!!!! THAT CAN’T BE!!!!!! shiet. sumama ako kahit na antok na antok na ako. Nagsimba kami tapos pumunta kami sa wake ng lolo ko.. lolo as in brother siya ng lola ko. He died unexpectedly eh. 😦

and so kanina.. i went to Kollide‘s mallshow. On my way to SM, grabe yung butterflies sa stomach ko, grabe yung buntong hininga ko, grabe yung kaba ko, grabe yung tense ko. Hindi ako mapakali, gusto ko text ako ng text (diba, cat, g at maki). Me takot ako. Hindi ko din alam gagawin ko. Hindi ko na alam pano SiYA/iKAW haharapin. Kasi after everything that happened, ngayon lang ulit tayo nagkita/magkikita. Hindi ko alam kung ano irereact ko pag anjan ka na sa harapan ko. Natatakot ako sa magiging reaction mo pag makita mo ako. Papansinin mo ba ako? kakausapin? Titingnan mo na lang ba ako? Magagalit? Hindi ko alam. Basta i’m really really scared. Kanina, wasn’t that bad. Naharap nga kita. Pero hanggang, Hi lang. Ganun ka rin.. Naiilang ka pa? Dapat ba yun? You’re Blank eh. and then, I have to go na. Wala na rin nangyari. That’s just it. Hindi ko tuloy alam if ano na. Well, anyway, binuhos ko lang yung kaba, takot at frustration ko dito. Hopefully na mabasa mo ito. NOW knowing you’d be able to read this since you have your account naman. diba?

I enjoyed watching Kollide’s show. Uhmm sinasanay ko pa rin sarili ko na hindi na kayo Carlo Aquino Theory, kundi, Kollide na kayo. Sana kumita ang album! sana maraming bumili! I bought mine last Friday pa when i went to Galle. Sobrang saya ko kasi finally, ito na yung album.. yung pinakahihintay ko… in time for my birthday ha!! You know what, ito na siguro ang isa sa mga best gift na matatanggap ko ngayong birthday ko. Sobrang na-miss ko kayo.. Masaya akong nakita ko na kayo ulit. =)

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

