summer is officially over

dami kong mineet at nameet ngayong araw.

– mineet ko si louie sa cybermall.
– mineet namin si concessionaire 1 sa McCafe.
– mineet namin si andre sa tapat ng Lafayette.
– pumunta kami ng tiende to meet concessionaire 2 & 3.
– na instinct ni gael na nasa tiende ako, nagtext siya sa akin, so na-meet din namin ang isa’t isa dun.
– si cat, nasa mega, ako papuntang na ng mega, pero sabi niya paalis na rin sila.
– aba’y na meet ko sila ni glad sa escalator pagkarating na pagkarating ko.
– sa aming paglalakad, na-meet namin ang kuya ko, asawa niya at 2 pamangkin ko. ang saya ko kasi nakita ko sila. tagal ko na silang di nakita. one year na shiet. sakto. kulang ng 5 days pala. ang galing, unexpected na pagkikita.
– habang papunta ako sa mega trade for the mass, nagtrabaho pa ako. nakakita ako ng potential concessionaires and sponsors.
– tapos nag mass, kumain at umuwi.

pagod ako. i wanna sleep na. back to school na starting tomorrow, i mean, with all of my subjects. good bye sweet summer, i’ll see you again next year.

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

