bago yun ah!

Grabe, ngayon ko lang na feel na i am a student. after 3 years, ngayon lang talaga!!! I woke up early to be in school in time and me bring my filecase, with notebooks and copying notes and everything a real student should do.

teka shiet. MATH. ohemgee. MATH. i hate math! now, magkikita na kami ni math. wala na akong maalala. good luck na lang sa akin.

feel na feel ko talaga.. xp pati na rin yung maranasang uminom ng tanghaling tapat na kahit literal na konti lang ang aking ininom, dahil nakikiinom lang ako sa baso ni gretz, eh nagawang mapa hyper din ako nun dahil after nun, meron akong class. antok na antok ako nun, pero pagdating sa class, hyper na kami ni mike. haha. pasimuno kasi si mikel. haha.

pati nga yung magselos ka sa di naman dapat pagselosan at pagselosin na di mo naman alam kung magseselos, nagawa ko din kanina eh. tamang triptrip lang, nananadya.

tamang kilig lang kasi… haha. pinangiti ako ni mikel ng matindi. me sinabi kasi siya. haha. sus. pero wala lang. bakit ba.

ay. ako’y aalis na, gagawa na ako ng homework ko. uy. bago yun ah!

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

