did you make someone happy today?

make one person happy each day.

even if it’s just yourself.

i did.
i made myself happy today.
i had a beautiful morning.
i was early for the meeting.
i had fun doing what i love to do.
i had fun in our training.
i had a yummilicious lunch at Heaven n’ eggs.
i had my favorite NYFD Vanilla milkshake.
i had a good 5-hour sleep this afternoon.
i saw his smiley.
with just that.
I’m happy.

did you watch pala Maging Sino Ka Man ending? I loved it grabe. One of the best endings i ever watched. or yun lang ang best sa lahat na napanood ko? Nga lang, parang hindi makatotohanang nabuhay si Eli. Pero yun din naman ang gusto ko mangyari eh. Ang ganda ng wedding scene nila. siguro feel na feel nila yun? hehe. Bea was bea-utiful nun. and so was JLC, gwapo. Wala akong masabi kay Anne, maganda talaga siya and naman, tinatanong pa ba si papa sam? hehehe. i loved Eli & Jackie’s vow –

ELI: kasama ka sa bawat nuon ko…kabahagi ka ng ngayon ko….at
karugtong ka ng buhay ko…sa hirap at ginhawa…sa bawat
saya at pagdurusa..IKAW lang JACKIE….ikaw lang ang mamahalin ko.
At paulit ulit akong mabubuhay para sa iyo….Ikaw…iyang puso mo..IKAW ang buhay ko.

JACKIE: Mahal ko ang lahat lahat sa iyo…ang nakaraan mo…ang ngayon mo…at ang magiging bukas mo.Ikaw ang nakikita ko sa bawat paggising ko….ikaw ang iisipin ko sa bawat pagtulog ko.Ang bawat lungkot,mapapawi ng ngiti mo…sa bawat pagsubok,pinatatatag ako ng pag ibig mo.Habang buhay akong magmamahal sa iyo,ikaw ang puso ko…ELI, IKAW ang buhay ko….

Naman naman! oh my gulay. hahaha.

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

