SPiDEY!

I was so early in school, imagine, 8 am, i was in school na. Nauna pa sa mga tao dun. Nakapatay pa nga yung ilaw eh. Kamusta naman yun diba? Nakatulog pa ako dun sa table. hahaha. yeay,, Kasi gusto ko mauna sa assessment para di nakakatamad pumila at mag intay eh. Nun dumating na yung iniintay ko, 2 pm pa daw pala. amp. so, mike, cat, gretz, me and kuya john went to eastwood to watch SPIDERMAN!!!!!!!!!


And yesssssss.. we loveeeiiiit.. ahhahaha.. lahat naman tayo eh. ahahhaha.. Ang gwapo ni peter at harry. torn ako sa kanila. pero mas pinili ko si harry. hahaha. kamusta naman ako? yung kagwapuhan lang pinansin? haha.. hindi ang ganda ng effects. handsdown. UMIYAK LANG NAMAN AKO. hahahaha. Nun ano… ay wag na ikwento panoorin niyo na lang.. basta dun sa part sa bandang ending about kay Harry.


Mashadong maraming matututunan dito.. lalo na about your ‘galit’ — take away revenge in your heart. Ayos.. I’m not into revenge naman din eh. Ako pa, kailan ba ako nakipag away? Magagalit ako, kakausap lang ako ng friend, dun magrarant, pero maya maya, wala na. Yun nga lang, asahan niyong hindi ko na kayo muna kakausapin. Shempre naman, tao din ako, marunong masaktan. Di naman ako manhid ano. Ako naman din yung type of person na di agad nagagalit eh, di nga ako marunong magalit at lumaban eh, i’m a very patient person. Super mataas ang patience ko eh. Pero alamo pag sumobra na, ayaw ko na. Tao nga ako diba? May hangganan. Diba Sandman? sabi niya kasi, you don’t have to forgive me, i just want you to understand.” Pero how will a person understand if wala namang iintindihin. Pero tulad nga ng sabi ni Cathylicious, Forgive so it’ll fade away hahaha. Parang si Sandman, nag fade away and be blown away by the wnd and be gone forever. hahaha. That was a very touching scene.. aww.. and then, “it’s the choice that make us who we are and it’s always better to choose what is right.” I think this is not the exact phrase, pero parang ganyan yan. Yeah, it’s really right, basta dapat everything you do is for righteousness. Ganun naman kasi dapat eh. Diba?


Oh well, bago ko makalimutan, can i just say, NAWALAN NA AKO NG RESPETO KAY SPIDERMAN!!!!!!! well,almost, Kamusta naman yun! hahhahahaa… It’s for you gusy to find out why. I don’t want to make kwento here. But the reason is not the dark side of spidey hah? it’s the funny side of spidey, basta kung ano yung ginawa niya dun. wahahahahaa…

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

