summer job

hahaha.. oo me summer job ako. hatid-sundo sa sister ko sa Steps. Sabi ni mommy kayang-kaya niya naman gawin yun, bakit naman niya ako sisweldohan para dun. Sabi ko eh yung time ni kapatid eh nasa office pa siya. Eh ako wala ginagawa. Chaka if ever, hassle kaya sa akin yun… biruin niyo, instead na online lang ako sa bahay nandun ako nagpapaka bored. Tapos tulad kanina, hinatid ko yung things niya sa Steps kasi dun siya nagpaiwan siya sa Lipa. Eh me meeting pa ako sa school, kinailangan kong umalis agad kasi I need to bring her stuff before her Ballet class starts diba. Oh, hassle na hassle. Pero work!!! hahahaha! Woot woot!!!


Ayan, pag-uwi ko dito, nagSims ako ulit. Wala lang enjoy lang. Fun Fun Fun. Hindi na toddler si Hugs & Kisses. hahahaha. Pwede ng pabayaan! hahahahahaha.

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

