Sana Maulit Muli ending. x(

Tapos na yung Sana Maulit Muli.


Sa totoo lang di ako natuwa. Parang ewan. Asan na yung mamamatay, not that i want somebody to be dead. Pero yung sense ng story?


Una mukang If Only ang drama. Pero nawala eh.


Me Twist nga, hindi naman maganda yung pag twist. kakaiba talaga.


Di ko lang talaga na gets yung ending sooooobra!!!!


Nakakaloko eh.


Paki explain… paki lang please.


Para di masyang yung pagsubaybay ko dito.


Ito ata yung pinaka di ko nagustuhang ending ng isang teleserye ng abs-cbn.


Maganda yung lahat eh. Yung ending lang ako naloka. Yung pinaka final episode pa.


amp.

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

