Rebulto

i made a poem this morning for two very special people in my life. request niya eh na gawan ko daw sila. una, sabi ko di ko kaya gumawa kasi hindi ako inspired, pero paggising ko this morning, tumodo na. inspired pala ako, by them x) kung baga, if you read this, point of view ito ng mahal kong nagpagawa. hehehe.


ako o siya sino ba talaga
bakit mo ba ito nagawa
bakit hindi ka makapili sa aming dalawa
ang sakit todo todo na
bakit biglang naging distant ka
di mo naman dati ito ginagawa
ni isang segundo di mo kayang mahiwalay sa akin
bakit ngayon, kaya mo na akong tiisin
ang habulin ako di mo na ginawa
ganto na ba talaga ito kalala
nasan na ang pangakong tuloy tuloy na to
walang iwanang forever na tayo
nasaan na ang pagmamahal mong totoo
bakit bigla kang nagkakaganito
sabihin mo sa akin nagkulang ba ako
gagawin ko ang lahat para lamang sayo
gagawin ko ang lahat para sa ating samahan
kahit pagawan pa ako ng rebulto ng ating mga kaibigan


anyway, all is well. and love made its way back to where it really should be. Patatayuan na kita ng rebulto mo hahahahaha. joke lang. i love you both.. let’s start a new beginning na.. x)


cat, gretz and i were in metrowalk last night. nakakainis dun, hindi ako ready mag metrowalk. todo, muka akong matutulog. hahahaha. biglaan kasi yun eh. tapos, kanina, the three of us went somewhere. haha. wala lang pero di ako umabot eh. so nauwi na kami sa house ni cat. then, i went to gateway to meet up kix, aimee and seska for the video interview for my exl3 coursework! hehehehe. ayos. i love you guys! hehehe. hmmm… thanks for the time. and i’m happy coz i was able to spend time with you. mwa.

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

