can you be my dragon slayer one more time?

bakit kaya me mga taong hindi mo naman inaano eh galit na galit sayo. Pero sana, wala namang pisikalan, hindi na maganda yun eh yung nananakit ka na, even though tingin mo unintentional yun. Pero wala, hindi ko lang talaga maisip ang dahilan, kasi literal na wala naman talagang ginagawa eh. Pero sana lang, wala na lang sakitan, if ayaw mo sa isang tao, wag na lang pansinin, as if hindi na lang nageexist. Hindi yung, magpaparinig ka, pagsasalitaan mo ng masama, and the worst is sasaktan mo na. Pero ganun talaga ang buhay, you can’t please everyone e. Basta I know, wala akong inaagrabyadong tao at wala akong sinasaktan, if you don’t like me then i don’t care. Hindi na nga ako umaalma eh, kahit masakit na. Nakakasakit lang din sa loob ko na yung mga mahal ko nasasaktan din. Wish ko lang my dragon slayer is always around in times like that, but wala eh. He’s not around unlike before na i feel secured because he’s around. sigh.


I’ll leave na rin, coz i’m gonna pack na (pack light!!!!) for EO, i’m leaving tomorrow morning and be back on sunday. so i’m on blog leave!!!

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

