i’m growing!

Ngayon ko lang napansin na i’m a growing person. hahaha. Kasi before, nasusuot ko pa yung mga clothes ko nung mga 13 or 14 pa ako eh. But yesterday when i was cleaning my closet, ang dami kong natanggal na shirts at pants. Kasi masikip na at maikli na. and some of them includes na nga yung mga clothes ko when i was still in my -teen years. Ang sad lang kasi some of them are my favorite clothes eh. And now, wala na sila, i’m giving it away na. Grabe i just can’t imagine the difference of how i look like before and now. Ang laki talaga. I like my look now than before. Buto-buto tapos basta ang payat. kakaiba. And I think sa way ko ng pagkain the past few days, in a few weeks or months time, marami pang mawawalang clothes ko. SAAAAAAAAD. Ang dami ko pa namang favorite dun. guess what?! i’m heading downstairs to eat my second dinner of spaghetti. yummy. ang takaw ko talaga. And waaah yeah, nakakatuwa lang kasi tumangkad ako. Pero underweight pa rin ako. Kumusta naman yun!!!!Ni hindi pa ako umabot ng 100 pounds. grar.

 

(Pix: November 2005; June 2006; March 2007)



Kakaiba yung difference ano. Ay wag pansinin yung namamalat kong face dun sa recent pix ko. hahahaha. Hindi na naman namamalat ngayon eh. Ayus na ulit! Ang taba ng cheeks ko nun 2nd pic. hahaha. Hay naku. I’ll sleep na nga……………………

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

