Cowabongga!!

Sa wakas, natapos ko kahapon pa ang cUrsework ko. Sinigurado kong bago ako umalis papuntang Manansala para sa birthday celeb ni Daddy eh tapos ko na ang lahat para hindi ako magcram. Kasi ayaw ko ang nagpoprocrastinate. haha. Usong uso ito ngayon sa mga panahong ito, dahil bukas ay pasahan na ng aming cUrsework kaya marami ang hindi ata matutulog ngayong gabi para tapusin ito. Ito ay para sa mga FD lang tulad ko dahil ang mga entrep, hindi pa bukas ang pasahan, kaya ako sa inyo, simulan niyo na yan para makapagrelax na kayo. x)


Dapat nga’y nasa sinehan pa ako ngayon at nanoood ng Happy Hearts kasama ni Jill at Alwyn. Kaya lang wala pa sila eh, dahil nanggaling sila sa Pampanga show nila. Kaya next time ko na lang yun panonoorin at next time na lang din kami magdidate ni Jill.


Kanina nun asa mega ako, sa escalator, nakita ko ang banner ng nalalapit ng ipalabas na Teenage Mutant Ninja Turtles. Bigla ko ring naalala ang maraming beses ko ring nakitang trailer nito sa aming panonood ng movie. Kanina rin habang nanonood ako ng ASAP, pinaplug nila ang tv series nito ulit na ipapalabas muli simula bukas. Wala lang, naalala ko lang kasi nun bata pa ako. Mashado akong adik sa mga pagong na yan eh. Mga t-shirt, pajama, jacket, dolls, action figure, bag, bed sheet at towel ko at Ninja Turtles. Kakaiba akong batang babae ano? Imbis na Barbie ang inatupag, mga pagong na may sandata. Paborito ko nun si Michael Angelo eh. Kaya yung bag kong backpack na mistulang manikang malaki eh si Michael. Haha. Naalala ko lang talaga, kaya ako’y napareminisce. x)


Cowabonggaa!!!!!

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

