unknown feeling

Ang sakit sa ulo! Kasi we have midterms kanina in exl3 eh, so shempre we have to study. So, while i was studying kanina and weird, weird but clarisse has been telling me that i look like i am not okay. I look like i am sad daw. Eh sabi ko, i am not naman. Pero pag alis niya, yung eyes ko nagluluha. grabe yun ah. Pero at least hindi bumagsak yung tears sa eyes ko. Pero ang weird weird talaga, maya maya i felt na im depressed. NYAY. bakit naman? weirdo talaga. So, what i did was hindi ko na lang pinansin yung “feeling na yun”…


Then, we had our midterms, eh nakakatamad na mag-isip, ang sakit na ng ulo ko. haha. Lalo akong nadepress kasi ang hirap chaka baka mababa ang makuha ko. Wala lang, ayaw ko lang kasi ng ganun eh. Lalo na kung nag-aral ako.


Alam mo gusto kong gawin? Pumunta sa isang mataas na lugar, malayong malayo, kung saan pwede akong sumigaw ng sumigaw ng UNKNOWN feeling that i have now. Hindi ko kasi talaga alam kung bakit feeling depressed ako ngayon eh. Wala naman kasi talaga ako maisip na dahilan pero ayun nga yung nararamdaman ko.


//edit…


Buti na lang kanina, habang ginugulo namin yung baby, nag-uusap kasi si ate at yung mom ko, tapos sabi ni mommy, “ang ganda ganda ni baby” aba’y ngumiti ang baby. 5 araw pa lang marunong na. hahahaha. nakakatawa. that made me smile. x)

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

