Feb-Ibig na.

Catch me i’m falling falling falling fast again…… maybe this time i won’t fall…. hahahhaa.. shemrpe humawak ako eh. para hindi ako mahulog diba. hahahaha. Lalo na kung wala pa yung sasalo. Sayang, hindi ko nasalo eh. nalate ako ng enter. hahahaha.


Nagvideoke kami ni Cat kanina. hehehehe. Wala lang. Love mode ang songs. and we watched Charlotte’s Web. I haven’t read the book version though kaya hindi ko pa siya ma compare. I promise to read it para malaman ko kung maganda ang pagkakagawa sa movie. hehehehe. But i love it, it’s so touching. Pero i’ll still continue to eat pork. hahahaha.


Ang late ng blog ko. Inumaga na. Di ko tuloy nasimulan ang month. Pero okay lang better late than never. hehehehe. Ayun nga, Feb-Inig na. Buwan na ng Pag-ibig, ng umiibig, ng nag-iibigan, ng may iniibig. Hay kaloka, hindi ako kasali jan. Dahil wala naman akong ka-ibigan. Although, meron na ata akong iniibig. haha. Pero ayokong umibig ng walang kasiguraduhan. kaya erase erase. wala akong iniibig. Iibigin pa lang. ano ba yan. ayaw ko na nga ito pagusapan. nakakairita. hahaha.


Kausap ko si Vanessa ngayon. I’m so happy. I miss this girl so much. I last saw her last April before she went to Norway and before i went to US. When she got back, i wasn’t able to see her, nor the other qpids girls except her besteven Paw. She told me she’s coming back in June. I’m so excited. Sobra. Sana magkaron kami ng mini reunion, Qpids Days na super miss ko na. Love you Vane. See you really really soon. mwa.

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

