JM basahin mo ito. Ang cool!

Hindi ko pinangarap na mag-aral sa UK tulad ng aking mga friends sa ESA. Yung noon, parang nakisabay lang ako sa kanila dahil ganun sila. Kaya nakakatawang nanaginip ako kagabi na sa UK na ako nag-aaral. Hindi ko alam kung bakit ko ito napaginipan pero kakaiba. Kasi nga ni isang sayad sa isip ko, hindi nangyaring gustong gusto ko dun sa UK. Dahil nga sa States ko nga gusto. hehehe. Ganto yung pangyayari sa dream ko, diba nga nasa UK ako, nasa class, nag titake down ng notes. Biglang nag shift to a birthday party. Yes, surprise birthday party ni JM. Birthday niya kasi yesterday eh. Ang galing diba.


Paggising ko, naka chat ko si ces. She made kwento na kakauwi nga lang daw niya from JM’s surprise birthday party. WOAH. Ang galing dahil diba sa dream ko ganun ang nangyari. Ngayon, feeling ko, simultaneous na nangyayari yung nasa dream ko at yung totoong surprise birthday party ni JM. ahahahaha. nax. Ang galing nun.


Meeting kami today para sa Teenpreneur on Sat and also another one on Fri. Busy bee again. Paguwi ko, food trip ako. hehehe. At bad trip, wala akong internet sa bahay. Nandito nanaman ako sa kapitbahay. Grrrrr… Layas na ko Sana maulit na. hahaha.

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

