Night in with Dumdum.. err.. in the Museum pala…

Nahawa na ako kay mommy G. Umiiyak ng walang dahilan in a certain time of the month. haha. Although ako kanina yung iniyak ko ang babaw babaw. Kasi ba naman, umupo ako dito sa harapan ng PC ko, walang mouse. Edi nagpanic ako. I called my mom, akala ko kasi tinago niya yung mouse. hahahaha. Tapos sabi niya wala daw siyang ginagalaw, so yung sister ko na lang yung naisip ko. Galit na galit pa ako kasi nga akala ko dinala niya. I borrowed mouse pa nga dun sa neighbor namin na merong computer shop eh sa super bwisit. Nun sinasaksak ko na yung mouse, hala! nahulog lang pala sa likod. hahahaha. Bwisit. Iyak pa naman ako ng iyak. Magang maga pa eyes ko nun. hahahaha.


Sa wakas, nakuha na rin namin yung VIP Card namin sa Eastwood Cinemas. Ang saya naman! Tapos na try niyo na ba kumain sa SLiders dun? AAAAAAAAAAaaaay ggrabe, mini kung mini ang burger. Literal sa kaliitan. Super bitin ka. Basta ang ewan. haha. We watched Night in the Museum kanina. One of our most awaited films this year, Nax. Super ANG GANDA. hahahaha. Worth watching talaga. Super laugh trip. Loveit!!!! Ang gwapo pa ng pharoah! hahahaha. Naalala ko lang yung sinabi ni Teddy Roosevelt dun, “Some men are born great, others have greatness trust in them” Kasi yung scene, gusto na bitiwan ni Larry (Ben Stiller) yung job niya as night watcher sa Museum kasi nga HELLO ANG SCARY kaya. So sinabi nga yan sa kanya. Parang minsan kasi talaga may tinadhana na job para sa iyo. And sometimes, giving up is not the right thing to do if ever biglang hindi mo pala kaya. Dapat nga mas i-push mo yung self mo na kaya mo yan. hehehehe. kasi rin, kaya binigay sayo yung job kasi alam nila na kaya mo kasi talagang gawin yun or i solve yun. and it will only happen if you believe in your self. nax. love namin si Dumdum! X)

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

