Sana Maulit Muli

I bet most of you have been watching the new teleserye of ABS-CBN, Sana Maulit Muli starring Gerald Anderson and Kim Chiu. I think it is interesting. But i think it’s like If Only, though i am not sure with that coz i haven’t watched any episode. I’m not really interested. hehe. Chaka ang tagal ko na ring hindi nanonood ng teleserye, last ang Bituin at crazy4u. Yung minsan ko pang pinanonood ang Maging Sino Ka Man, na si stress ako kaya hindi ko na lang pinapanood. hahahaha. Pero kakaiba ang Sana Maulit Muli phenomenon. hahaha. Kasi ba naman, lahat na lang ng taong makasalubong ko pinanonood yun. Yun na lang yung bukang bibig. haha. Samantalang ako Princess Hours naman. hahaha. kaya di ako makarelate pag si poknat at bokbok ang pinag-uusapan eh. hahahaha.


Kanina, nun exl5 class namin si sir Gi ang teacher namin dahil wala sina sir joel. Ang mga late pinakanta niya. So after ng class namin, kumanta yung tatlong huling dumating. Aba’y ang kinanta, Sana Maulit Muli dahil wala siyang maisip na kantahin. Kumusta naman yung 2 pang sumunod, Yun din ang kinanta. wahahaha… Sana maulit muli nga eh diba. kaya inulit ulit. hahahaa. Ayan tuloy na LSS ako- kami!!! Pagtaz ng class, kumain kami ni cat, mom, dad and mike sa Chocolate Kiss. Ang bilis namin naubos ang food. hahaha. grabe. Eh medyo napagusapan kasi ang Sana Maulit Muli (shemrpe ako can’t relate talaga) tapos si Mike lumabas magyoyosi. Narinig niya yung waiter napapakanta na rin ng sana maulit kasi habang nag uusap sila kumakanta kanta ako and even before that. hahaha. nakakatawa lang kasi nga nahawa samin. napakanta din. pati siya na LSS dun.


Then, we went to gateway. Mike didnt join us na. Nagpa studio pic kami! So cute! Then, we went to Timezone and played basketball. 4 rounds. sakit ng braso ko after. Then, we watched Enteng Kabisote. Infairness, hindi naman pala siya panget. Na enjoy ko rin siya. pero mas kilig ata ako kay kristine hermosa at oyo boy sotto. hahahahaha… Pero mas best picture pa rin sakin ang Kasal Kasali Kasalo. Chill kami sa Oyster Boy after, kasama na namin si Gladys. Aba’y todo isip si cat sa aming business. Nakakaexcite isipin 🙂 at shempre. uwian na 🙂 dahil, medyo tinamaan na ako agad sa nainom ko. hehehe.


Bawat tao, may isang itinakdang magmamahal. Ibibigay sayo lahat ng pagkakataon pero pano kung sa isang iglap ay maglaho ito? Kaya mo bang labanan ang panahon? Handa ka bang ulitin ang lahat? Maulit lang ang pagkakataon? Sana Maulit Muli. Palabas na! —> hahahaha.. sinend to sakin kaninang umaga ng isa kong friend. Jan nagsimula ang Sana Maulit Muli syndrome for today. 🙂

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

