si maria clara at ibarra

ito ang last saturday na wala akong gagawin dahil pagdating next week, may pasok na ulit ako tuwing saturday. parang di na nga ako sanay ng may pasok ng saturday. hahaha. buti na nga lang ang pasok ko sa school eh after lunch pa lagi. kasi nasanay na nga ako na tanghali na gumigsing at ang pinakamaaga ko na is 11 am.

my saturday habit. Watch Let’s Go and Abt Ur Luv — Nun una sabi ko, grabe ano ba yan? kung sino sino na lang yung mga artista dun. Pero alam niyo ba na-enjoy ko rin siyang panoorin… kasi dumating yung time na wala ako mapanood at napagchagaan ko siya. Tapos, wala.. dumating na din yung time na hindi na ako sanay ng hindi ko ito pinanonood tuwing saturday. Okay na rin yun, kasi support support ako sa aking friend, carla. 🙂

kanina nga edi nanood ako ng let’s go. Grabe yung scene ni Mikel Campos aka Mike and Cathy Gonzaga aka Alex…. super waaaaaaaaaaaaaaaaaah!!! shieeeeeeeet. sana ako rin ganun. gusto kong gayahin ang drama. hahahaha. kasi ganto yung dialogue na nangyari… sana ako rin may ganito,.. may lakas ng loob to say WHat i really feel….

scene: nagdadrama si alex sa room niya, umiiyak na nga. si mike nandun, dumating kinausap si alex, tinanong kung ano ang problema.

Alex: nakita ko yung friendster mo, may kasama kang babae

Mike: oh e ano naman, friend ko lang naman yun, anong masama dun?

*drama drama si alex*

Alex: you made me fall in love with you

Mike: what?!

Alex: ano yung hinawakan mo yung kamay ko nung shamrock concert, ung kiniss mo ko nung may mistletoe

*papa sam mode si mikel*

Mike: i never said that i loved you

*nagsisisigaw si alex at pinalayas si mike sa room niya*

*next scene, si mike naka upo sa bed niya, tiningnan ang pic nila ni alex sa fone niya at inamin na sa sarili niya na mahal nga niya si alex*

*next scene, nakatayo si alex sa may balcony like sa room niya*

*dumating si mike, at nagsalita na..*

Alex: Kala ko lahat ng ginagawa mo sakin, kalla ko me meaning, nakakahiya tuloy, akala ko may gusto ko talaga sa akin

Mike: alex, lahat ng sinabi mo, totoo naman yun eh, ginawa ko talaga yung paghawak sa kamay mo nung shamrock concert at nilagay ko yung mistletoe at kiniss kita, dahil gusto din talaga kita. di ko lang talaga alam kung kailan ang tamang panahon para sabihin sayo.

Alex: eh bakit mo sinabing you never said that you love me?

Mike: it’s true, i never did tell you that i love you, kasi ngayon ko pa lang sasabihin eh. ….. I love you…

Alex: i love you too

*kiss ni Mike sa cheek na malapit sa lips si alex*

aaaaaaaaaamppppppp.. sana kaya ko rin yan ano? haha. para wala ng isip isip. amp. tulad nga ng sabi ni tuesday vargas sa kasal kasali kasalo, na wala ng maria clara ngayon. wala ng mag iigib ng tubig at pagsisilbihan ka. pero wala, ako pa rin ata si maria clara. mag iintay lang. mag iintay sa aking Ibarra.. kung siya ba’y magsasalita na.. hay.

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

