first day high — term 1-07

first day ko kanina. DAPAT. hahaha. kaso tinamaan ng first day syndrome. hindi na ako- kami pumasok. amp. Pero ang aga ko kaya sa school. before 1 nandun na ako ano. kasama ko sina mike at barry sa lib. =) tapos nun they need to go na, i went out na rin ng lib, nandun na rin pala si gene. so, kami naman ni gene magkasama hanggang sa dumating si cathy, si daddy at bumalik si mike. then, 3 pm kasi talaga yung class naming exl3 ang kaso, wala pa yung prof namin, 30 mins na. so mejo natamad na kami ng konti. pero dapat papasok kami sa next sked nun, kasi papalipat nga dapat kami sa class na yun na. eh nag aya na sina cat umalis, so umalis na kami ni cat and gene. we watched KKK, so for the second time ko na ito pinanod. hehehe. wala. worth it pa rin kasi tawa pa rin ako ng tawa sa movie na yun. hehehe.


kahit foreign degree ako na supposedly sa 8 pa ang pasok, eh me pasok na ko kasi naka cross enroll ako sa exl3 entrep class. 🙂 masaya ako shempre sa aking first day. na sobrahan sa kasiyahan. si mike kasi eh. hahahahaa.. mike! maraming thanks sa maganda mong gift. mwa. iingatan ko yun, kaya nga di ko na siya sinabit sa celphone ko dahil baka mawala pa siya. amp. mwa.


naku po.. inabot nanaman ako ng midnight. sige, mauna na ako. sabi ko aga na ko lagi sleep eh. amp.

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

