Princess Hours Marathon

Yesterday pa ako nakababad sa TV. Pumunta muna ako Galle to buy something tapos when i got home, wala na DVD marathon na. Ang tagal ko inintay ang araw na sisimulan ko ng panoorin itong Princess Hours ko na DVD. Tagal ko na din kasi siyang binili, wala akong time manood. Kaya ayan, i have time na kahapon, nanood na ako. Episode 1-4. then, umalis ako because it’s Jowell’s 19th birthday. Dun kami sa house niya.. tumugtog ang band nila. Namiss ko yang si Jowell eh, kasi march ko siya last nakita. Pag uwi ko, ayan, nanood nanaman ako. Episode 5-9. Antok na antok na kasi ako chaka hello 4 am na ano. Di ko na nga natapos yung 9 eh, kasi nakakatulog na talaga ako.


Paggising ko kanina mga 2 pm, direcho sa TV… nanood nanaman.. Episode 9-11. Pagdating ng 11. biglang sira yung cd. grabe. nakakainis. takbo ako sa St. Francis Square dun ko kasi binili yun eh. Ito ang maganda dun.. kasi ganto, nainis kasi ako kasi ang layo layo ng binabaan sakin ng FX. Edi habang ako ay naglalakad, sa may Mega B, biglang may tumawag sakin. AY! si Budi ko pala yun. Super napa smile ako kasi super na miss ko na si budi. Kaso hindi man lang kami nagkausap or what, kasi naman nagddrive siya at nasa gitna siya ng kalsada ano. Anyway, pag uwi ko, nanood na ulit ako. Episode 11-15. kasi since sira yung 11, edi inulit ko na siya.


Ito ako namahinga. sinubok mag online. kasi ba naman, edi yesterday, before ako umalis, oonline ako, tapos ayaw magconnect yung Ym kala ko may nangyari nanaman sa YM ko eh. edi hinayaan ko na lang. pag-uwi ko, yun pala sabi nina mama, nagka earthquake daw sa Taipei nadamay yung mga internet conenctions daw. ampf. bad trip. sana maayos ano. buti ngayon medyo gumana, kahit na super bagal. Please gumana ka. kahit konti lang. haha. buti na lang abala ako sa panonood ng Princess Hours, kung hindi napatay ko na yung lindol. haha. ampf. as if pwede.


Natutuwa ako sa Princess Hours talaga. Kasi naalala ko yung kaaliwan ko sa My Girl. before ko pa ito panoorin i’ve heard a lot of comments na maganda nga raw ito. ito hindi ako interested kasi nga royalty achuchu eh ayaw ko ng mga ganun. pero wala, dala pa rin ng hilig ko sa K-drama, binili ko pa rin, hindi ko na sinubukan pang abangan sa abs-cbn kasi nga hindi na ako nanonood ng TV.. Ay nako, simula pa lang, instant favorite ko na rin siya. Tinamaan ako agad. hindi ko alam kung bakit nun una. Narealize ko rin naman pala kung bakit. Aside sa ang cute cute ng mga teddy bears na pinapakita dun. Aside sa na sight ko na rin sa wakas ang Teddy Bear Museum na balak ko puntahan sa Jeju Island pag dumating na ang time na pumunta ako sa Korea dahil isa itong Heaven sa akin, eh ang dahilan kung bakit kasi hindi ko maintindihan ang tunay na nararamdaman ni Prince Shin towards Princess Chae-Kyeong. Pero super siya maka-care kay Princess especially sa health niya. ampf. kasi naman nakaka relate ako ano. isang malaking malaking question mark. hehehehehehe.


Naku pow.. Birthday greetings (yesterday) to my pf, Loraine Tuazon. Super miss na kita. sana magkita na tayo soon. sana palumabas ang PF eh sumama ka na. ha? love you. to Jowell, miss you lang, happy ako kasi nakasama ko ulit kayo. and lastly, for today, to my one and only bby Jill. Nagiisang Jill Yulo. 17 ka na baby ko. I know you are very happy now, mapa career, mapa puso. kahit ano jan, andito ang suporta ko. wag ka lang masasaktan ha? andito lang ate margz mo para sa yo palagi. lablab kita sobrah.


Oh siya.. may balak akong tapusin na itong princess hours eh… panoorin niyo rin!!! you’ll love it!!! worth the puyat. hehehehe. mwa.

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

