am home na!

hindi kami nag overnight sa cavite eh. we just stayed there the whole day. natulog at kumain. ayun lang. haha. amp. Pero kami ni sherisse, slept at chad’s house. nasa pasig na rin ako last night. hehehe. ako pinaka maaga nagsleep kasi sila nanonood pa ng kung ano.


tapos we (Me, Chad, Andre, Claudean and Sherisse) went to Eastwood. Starbucks kami… tapos watched Shake, Rattle & Roll 8. hahahaha. Laughtrip yung kna sefsef & wox.. favorite ko yung 2nd, yung kay nash. galing niya rin dun. pinaka least na gusto ko is malamang yung last.. kasi naman nakakainis… imbis na yung pagddrama nila dun ay tinatakbo na lang nila edi sana nailigtas pa nila mga sarili nila. hahaha. anyway, ayun after nun Powerstation kami. todooooo. hahaha. then, ikot ikot sandali and sinundo na kami…


grabe. kaya natagalan ako mag blog. nag upload kasi ako ng pix nun christmas. ang dami kasi mejo natamad ako ang bagal bagal ko tuloy mag caption at upload. hehehe.


oh siya… magsleep na rin ako.. mamaya na lang ulit.. 🙂

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

