my bakasyon begins

Sa wakas yesterday, nakabili na rin ako ng clothes ko. hehehe. Wala kasi akong makita the other day eh. tapos naaliw ako kasi nun makita ko siya alam kong ito na yun. haha. ganun kasi ako eh. pag me binibili na bagay hindi basta basta, nafifeel kong para sa akin talaga yun. ganun.haha.


then, nagcommute na ako to my lola and lolo’s house here in Bacoor. 2 hours yung biyahe ko. ang traffic kasi sa skyway at sa may SM southmall eh. Super nakakapagod pa kasi dala dala ko nga yung bag kong malaki. sabi pa ni mommy kung ano ba yung dala ko. eh kasi naman dala dala ko kaya si Bavi. hahaha. ang cute pa nga dun, yung gift ni mommy, daddy and cathy dala dala ko. awww.. miss ko na nga silang tatlo eh. tapos pagdating ko dito, nagrest lang ako sandali tapos i went to my ate ice and kuya jay’s house. at nanood ako ng tv, nagbasa ng angels & demons tapos nakatulog na ako nagising ako nun dumating na yung jollibee namin. tapos, nagbasa ulit, maya maya tulog nanaman ako. nagising ako ng gabing gabi na, wala pa din sina auntie chi. pagdating nila, i stayed up till 12 reading,, tapos naghiga na ako, taz nag text na kami ni bestilicious. hahaha.


ang kulit kulit ng text marathon naming dalawa. Kilala niyo ba si Maria Clara (ehem ehem. si AKO) Crisostomo Ibarra ng barkada? eh si Florante at Laura? eh ang Romeo at Juliet? AMPF. hahaha.. sabi pa namin sino kaya si Adan at Eba at si Malakas at Maganda. hahahaha. Ipasok natin ang Disney… sino si Princess Jasmine (ehem ehem. si AKO) at Aladdin — Rajah, Abu, Magic Carpet (si BORAT), Genie, Magic Lamp at Sultan. Si Mulan at Captain Shang — Little Brother, Crickee, Yao, Ling, Chien-Po, at Mushu. Eh si Bell at Beast. Si Shrek at Princess Fiona. Si Cinderella at Prince Charming. Actually yung apat na sunod sunod jan, iisang tao lang. hahahaha. Eh si Snow White at Prince Charming na may 7 Dwarfs —- hahaha. si mommy at daddy yan. yung 7 dwarfs – me, cat, gene, pal, jp m, show and hmm renz ata? i forgot. meron pang poisonous apple at witch. hahahahaha. kaloka kami ni cathy. mga naiisip namin at 1 am/2 am. palibhasa tulog sa umaga. hahahaha. gabi gumagana ang utak.


Nagbreakfast kami ni Chad at Claudean dun sa lugawan sa may jeep terminal. Ang tagal na namin di kumakain dun. hehehe. na-miss ko. tpos dumirecho na ako dito kasi gusto ko mag internet. ayun. alis na ko, at mag lunch na daw kami. babalik na lang ako whenever. hehehehehe…


2 days to Christmas. I still want for Christmas is YOU. haha

Leave a comment