would someone let me feel christmas?

Supportado si sisterhood, Gladys sa amin yesterday. shempre naman, love na love ata namin yan. at ang galing galing niya shempre. 🙂 kaya nga mga stage ates and kuya kami kahapon eh. =) then, we ate dinner sa may aysee at food channel. favorites.


ooy grabe lang ah, nagsimula na ang bakasyon, nagsisimula na rin ang aking baboy mode. kasi naman, before going sa recital ni glad, around 5:50 pm, i bought gogo sandwich in kfc. pagdating ng past 7, after the recital, kumakain nanaman kami, shawarma rice na sa food channel. shux nagkicrave tuloy ako ulit ngayon. tapos ngayon, mula ng nagising ako kaninang 1, walang tigil sa kakakain, lunch, chips, chips, chips, sun shots, chocolates. ay ewan ko na lang.natulog pa ako. at di pa ako nagdidinner. ampf. mamaya maya, magdidinner ako.


ni-update ko pala yung ipod ko. ang tagal ko na rin kasing hindi siya na update. marami rami na rin akong na download na songs, mga 300+ lang naman ang hindi ko pa na lagay sa ipod ko. grabe ano. pero halos buong araw, yun lang ang ginawa ko. kasi pag open ko ng itunes, nawala yung current library ko. eh hindi ko alam how yun ibalik or ayusin, so nilagay ko na lang ulit lahat ng songs sa files ko ulit to itunes. so maghapon yun ang ginawa ko. saya ano? haha.


simbrang gabi na pala bukas. grabe, wala lang.. naalala ko lang dati, wala akong mintis sa pagsimbang gabi. complete ko siya lagi. tapos ngayon, wala ata akong ka plano plano na magsimba. pero bahala na. malay natin, biglang magising ako bukas. pero imposible. wala din akong kasama.


hindi ko talaga ma feel ang christmas. would SOMEONE let me feel Christmas? sobrang kakaiba talaga ngayon. hindi ko maintindihan ang feeling. sana matapos na ang christmas season para i won’t feel this way na. =(


hay ang lungkot. may namimiss akong mga tao. gusto ko silang makita’t makausap… hay.


steady gaux.

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

