Para sa aking BUDi, si Aimee!

Si budi ko ay nag-19 ngayong araw na ito. Bunso ng barkada yan eh, pero siya ata yung pinakamantangkad. dati nga, nung una ko siyang nakilala, matangkad pa ko sa kanya. pero nagdalaga, hala tumubo! haha. ang panget, tumangkad na! ayuuuun! Si budi kasi siya yung naging pinaka pinaka bestfriend ko nun highschool. Uy, pero ang PF, bestfriends ko din ah. anyway, naalala ko ng new student siya, para siyang nawawalang bata. tapos naging magkasundo kami agad. hindi ko alam kung bakit, dahil ata galing siya sa LICS. ampf. Tapos, from then on, siya na ang aking constant partner kapagka merong activities sa class na kailangan ng partner.


Si Budi ko, siya yung tipong smart kid talaga. ang tataas ng grades niya tapos memorize talaga yung mga lessons namin. kakaiba yan eh. kaya nga bago pa lang matapos ang highschool namin, wala na siyang brain cells naubos na lahat sa kakamemorize niya. Chaka si budi ko, STAR namin yan. she sings, she dances. basta hindi yan SHY. hehehehe.


Si Budi ko ang pinaka-kasundo ko sa buong barkada. NAME IT: F4, meteor garden, star circle quest, power puff girls, stars, BLUE, high school musical, mga teleserye, mga koreanovelas, ABS-CBN, candymag, Pinoy Big Brother.. anything under the sun. Ka-jologsan. hahaha. kami yung magsasayaw ng ocho-ocho at pamela one. hahaha.


si budi ko din, nagmana sa akin yan. napaka MARTYR pagdating sa LOVE. Nun panahon ko, lagi niya ako papagalitan, sasabihan, hiwalayan mo na kasi yung walang kwentang yun. pinaiiyak ka naman lagi nun eh. Pinaiikot ka lang naman nun eh! ampf. Tapos kinain niya lahat ng mga sinabi niya sa akin. siya ngayon nagpapaka martyr. ampf. hindi ba natuto sa naging experience ko. alam naman niya ang lahat ng nangyari sa akin. pero okay lang, if that’s what make sher happy, susuportahan ko, namin siya. wag lang siya paiiyakin, ako makakalaban niya. ampf. hahahahahahahahaha.


Si budi ko, wala na akong maisip na ma-iwish sa kanya kasi she got everything na eh, the best family, the best career, the best friends, the best life… ooohh maybe i should wish that she would finally be happy in her love life. Yun tipong hindi na iiyak. hindi na malulungkot. ayaw ko kasi na ganun siya eh. super nalulungkot din ako kapagka magtetext yan sakin ng feelings niya. Basta Budi, i’ll always be here for you kahit hindi ka pa magreply sa mga text ko. hehehehe. love you so much. happy happy 19th. mwahugztytz.


——————————————————————————————————————–


kanina naman was our presentation in EXL6. pormal pormalan pa ang drama namin. haha. anyway, kinabahan pa kami. kasi ba naman, nun second presentor na, we tried playing our CD ng video sa laptop, ito yun, patay! ayaw gumana. ampf. naloka kami lahat, kasi naman kami na yung next presentor. nagtry-try na kami sa ibang laptop. ayaw pa rin. yun naman pala, maling CD ang naipasok, ampf. kainis. bloopers pa. haha. Nun kami na, edi ready to rambol na. PATAY. ayaw magconnect ng projector sa laptop. patay! ang tagal bago ba naman siya nag play. ampf. super wala lang, proud na proud ako sa team. wala lang. ang sarap lang ng feeling ng ganun. kasi super pinaghirapan namin yun, pawis, puyat, pagod. bangag, ngarag, gutom, dugo. hehehe. tapos, ito pang video, hindi ako nakapag-aral buong saturday dahil pina-edit nga namin yung video. maghapon. in the end, natuwa naman sina sir joel. hehe. the mastermind eh. ampf. hehehehe.


then, i had my first UCLES for the term, in Principles of Business Communication. hayayay. buti na lang, tolerable yung hirap/dali. haha. kayang kaya lampasan kaht hindi mashado naka review. confident ako na i will pass it. hehehehe. sana A pa. XD


then, wala lang. tambay lang sa school after, baboy mode kami ni daddy and mommy. na-LSS si daddy sa “we’re all in this together!” hehehehe. ang cute eh. hehehehe. ampf.


so, im here waiting for Go Negosyo! in RPN 9. sabi kasi ngayon yung feature ng bazaar namin. eh parang hindi ang tagal kasi. hay naku.

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

