"hindi ko kayo tatantanan!"

– bazaar


ampf. what’s with the title. wala lang. alam niyo yung mga forwarded messages ngayon na message ng isang something, na akala ko sino me sabi, basta sometimes super funny sometimes hindi. wala lang gumawa lang kami ng sariling version ng ganun. kasi hindi pa rin kami tinatantanan ng bazaar ngayon even though it’s been a week na mula ng matapos ito. we still have the documentation, the video, the paper and the presentation tomorrow. wow. at dun pa nakasalalay ang grade namin ah. hindi sa mismong nagawa namin sa bazaar. kumusta naman yun ano. yung tipong, feeling namin we deserve an A+++++ tapos baka hindi pa kami makakuha nun dahil sa documentation namin na mukang hindi masasatisfy yung teachers namin. ampf. ewan ko na lang ano. hay naku. basta i, we worked hard for the bazaar. period.


whatta weekend. hehehehehe. ang stupid! i went to school kasi yesterday to lend mommy gretz my radio journ study guide but NO! on my way there, pagtingin ko nakita ko yung name ni sir alojips, print prod pala yung nadala ko. nakakainis. wala tuloy kami magamit, pero she said she didn’t need it anyway sa test nya mismo.


tapos i spent my whole day in market market with schela and ces. kasi pina-edit namin yung video for the documentation ng bazaar. wow, napaka productive. naka upo lang dun magdamag. pero wala lang, sinisimulan pa lang namin naiiyak na ako. wahahaha. eh alam niyo naman ako, mababaw ang luha.


gotta study na. i have UCLES pa tomorrow. gud luck to me.

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

