24 days before Christmas

Grabe ano, super lapit na ng Christmas. Ang sakit sa ulo kasi hindi pa ko nakakabili ng gifts para sa mga pamangkin kow…dumadami na sila eh. ampf. may tatlo pang darating next year. hala! tapos pag sa mall ka, puro sale na. wala ka namang pang shopping. nakakainis. wahahahaha.


Kanina, kasama ko si schela and kim sa market market. literal, first time ko kayang pumasok sa loob na loob ng market. kasi yung unang 2 beses ko na nag punta dun, nasa labas lang ako and sa may stage nun Qpids days pa, kasama ko sina jill nun sa stand by area. ampf. ayun nga, grabe ang sarap mag shopping. kung may pang shopping lang ako ngayon eh. kaso wala. ampf. nakita ko pa si maye sa the gift factory. nakakatuwa. kasi nagkatinginan kami, nakita ko muna yung sister niya, tapos tiningnan  ko siya. nagtaka siya kung bakit ako nakatingin sa kanya. wahahahaha. kasi naman magkakilala kaya kami. ang kulit!! oii maye, after so many years nagkita na rin tayo. hehehehe. sabi mo pa, ang lao ng narating ko eh ano? nagkandaligaw ligaw pa ako dun kasi hindi nga ako sanay sa market. hehehehehe


went to school after nun kasi may supposedly meeting kami dun na hindi na din natuloy. nandun kasi si mommy gretz at cessie. so, intay namin si daddy pap na matapos mag UCLES then pumunta na kami sa eastwood to eat dinner, kasama na namin si barry at sumunod si jp. we ate at serye. sa labas kami. ampf. yung parang pond/fountain dun made me sleepy. ang relaxing kasi ng tunog eh inaantok pa ko.


here i am…. about to sleep na.. supposedly nagpupuyat ako to study ngayon. pero sa kabaitan ni God, na cancel ang UCLES ko tomorrow and it was moved to the 7th. so sa monday pa nag first UCLES ko. wootwoot!


so far so good ang first day of december kow ^________________________^


lapit na christmas… gift ko ah? wahahahahahaha..  magpost ako ng wishlist ko soon. hahahaha

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

