literal na sabog at walang tulog.

kumusta naman yun! kakauwi ko lang. mga 10 minutes ago. WOW. inumaga nanaman ako. second time this week. saya ano? palaging puyat. haha. at pangalawang gabi na namin itong magkakasama magdamag. 3 more days to go. hahahaha.


kasi nun wednesday, hectic ang sked ko eh. nyahahahahaha. cat and i met up paulo from GK to discuss about the program in the bazaar. taz nag grocery kami ng mga kakailanganin for the bazaar. then, we went back to skull coz we’re supposed to have a class. but then, late na rin kami, pero we submitted our homework na lang and we presented it na din. tapos, hmmm.. sa OSA na lang ako nun may class na sina cathy eh. Then, natira kami dun, gretz, pap, barry and me. bazaar bazaar things. taz we went to Gerry’s Grill. nanlibre ba si gretz. hahahaha. post birthday celebration eh. (gretz, rap, barry, me, jp, ces, cathy, sir g and mike) aaay nag triple tower kami. nyahahaha. kaya ayan, pag uwi. sobrang tipsy na kami nina gretz. wahahahahhaha. ang dami pang nangyaring nakakatawa. kasi, nagtext si gretz sakin, sabi niya, sabi daw ni cat, send ko daw sa email niya yung final program. sabi ko sige, inaayos ko pa. tapos nagtext si cat using the fone of gretz, sabi niya, gudnyt slam dunkin gauxie. then si gretz nagtext ulit, sabi niya, cat inaayos pa daw ni gaux eh. ito ang nakakatawa dun, magkatabi lang silang dalawa. ahahhahahaha. pag uwi ko, i went online pa and made the corporate tarp. taz slept at 5 and woke up at 8 am.


paggising ko ng 8, nag work agad ako sa mga kailangan pang ayusin for the bazaar. by 3, i went to adb na to print the stuff and buy ribbon for the riboon cutting. then, i went back to skul. by 7:30, pinapupunta na kami ni barry sa tiende. so ayun, we fixed up the place till 5 am. literal. at the same time dun, nag briefing sa mga concessionaires. grabe super pinaghirapan namin yung mag booths. hehehehehe. happy happy ako kasi kasam ako din si aimee at kix kanina. weeh. mwaaah


so, i gotta go na coz pabalik na ko sa tiende ulit. hahahaha.

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

