what do you call a person who fix your life?

wahahaha. walang kenta yung pagka confuse ko 2 nights ago. pano kasi hindi natuloy kagabi. hahaha. pero okay lang, at least mappreprepare ako pag dumating na yung araw na iyun. 😀 chaka yesterday morning, i decided to really follow my heart.


shempre susundin ko pa ang advice ng aking sister na si Kaye, na prepare myself on what’s gonna happen, especially if yung pinaka worst na i could think of ang mangyari. para at least kung yun nga yung mangyari, hindi ako mashado madidisappoint at lalong lalo ng hindi iiyak. tapos, kung yung kabaliktaran ang mangyari, edi COOL. diba? masaya! well, i’ll just pray on what’s gonna happen. ooh.. hi kaye! 🙂 nagkita tayo kanina 🙂 antok na ako kanina grabe! 🙂


weeh! nagkita kasi kami kahapon ng bestilicious ko sa eastwood. nagpowerstation kami. walang magawa, palipas oras. hahaha. kanta-kanta. count on me through thick or thin a friendship that will never end.. very very yeah… hahahaha… taz i sang No Ordinary Love. wala lang, i just realized na favorite ko na siya ULIT. hahaha. this is not your ordinary no ordinary love, i was not prepared enough to fall so deep inlove. you were the first to touch my heart made everything right again your extraordinary love. haaay. kinikilig ako. hahahaha. sabi pa ni cat, bagay daw sakin yung song. sabi ko panong bagay, kala ko kasi bagay dahil sa isang situation, eh weird, wala namang someone. ayun pala, bagay kong kantahin yung song. hahahahaha. sabay hirit ko, “edi hanap din tayo ng babagayan na guy!” whahahahahaha. whapak!!!!!


happiness? radar? ^_________________________^ QT. quality time! diba cat? hahahahaha.


aaaiiiieeee… buong maghapon ko kaya nagstay lang ako sa OSA. wala eh. intay ko kasi sina cathy na may class. eh ako wala naman magawa. hmmmmm….. tapos, nagpunta pa kami ni JP & Ces sa megamall to meet Ate and Kuya kasi may meeting kami with Tabbee.


kaya after nun, grabe, super antok na antok na ako. kung nakita niyo lang ako naglalakad, halos gumegewang gewang na ako. hahaha. taz ayun, pagdating sa sasakyan, bagsak ako, tulog hanggang makaratin dito sa bahay. pero maya maya nagising na rin naman ako, nag try pa ako mag online. pero nag check lang ng mga kailangan i check tapos ginawa ko yung HW ko sa business law.


at kumusta naman yun kaninang umaga,, wahahaha. whapak! saktong 9 na ako nagising uli. aba’y nag panic ako. si panic ako eh. hahahaha. buti na lang si dad nandito pa sa bahay at wala namang ginagawa. nagpahatid ako. Tapos, si Cat, Mike at ako ay pumunta ng UA&P para i meet si Peachy para sa bazaar. tapos, nakita namin si Michelle, BG & Miro! super saya na nakita namin sila 🙂 lungkot, sila lang nakita namin. tapos, pumunta kami sa megamall para mag lunch aka food trip. dami kain. at bumalik na ng skul dahil ako’y may class ng 1:30. weeeeeeeh! wala lang.


dapat sasama ako kina mommy sa last night ng wake ng uncle ng mom ko/lolo ko who died last saturday. kaso hindi na rin ako sumama. hindi nga ako nakapunta dun eh. pero okay lang. kaya ito. nagsimula na naman ako sa coursework ko eh. AT LEAST diba? pwede na umarangkada bukas sa gala. ay hindi pala. hahaha. kapal ko naman hindi ko pa tapos ang coursework. pero okay lang. sus. isang upo ko lang dun sa saturday. SISIW lang. wahahaha.


may tanong pala ako. what do you call a person who fix your life? wala lang curious lang ako? LIFE FIXER? hahahaha ang jologs. ano nga??? help me!!!!!!!!

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

