PopStar ***

Finally, i went to the doctor. take note, sa Pedia pa rin. hahahaha. yeah, i’m already twenty and still i go to my pedia, the one i went to ever since i was a kid. hehehe. Ayun, i’m safe naman daw, upper respiratory tract infection pa lang naman, hindi pa umaabot sa me plema. Pero sana bumalik na boses ko grabe. lungkot na lungkot na ako nan di makapagsalita ng maayos. namimiss ko na rin mag telebabad. kung kailan me telepono na ako ulit wala naman ako boses.


Lunch at Pier 1 with mom, dad, denzel and ate ruby.


Nun morning, magkatext kami ni seska na nasa St. Paul daw siya. Grabe sana kami lahat nandun sdin sa st. paul para mag reminisce. Tamang, hinatid namin si sherisse dun sa st. paul kasi me training siya. eh bumaba ako, naglakad lakad sa me old building ng highschool, nakakamiss talaga nag highschool life ko… lalo na ang friends ko… buti na lang magkikita kami ng PF sa wednesday.


Aina’s party was a blast. Her friends are the best, ang galing ng naisip nilang program, especially with their music videos. I had a great time with my cousins, even though i’m the eldest and i’m with kids. literal. We loved dressing up as popstars. I was like Madonna. Tita Suzette says so. haha. i didn’t even thought of that. Napa smile na lang ako, since my ever favorite song was sang by madonna.


TO takawlicious… weeeeeeeh!!! i’m sooo hapiness sa sinend mo talaga kanina. hahahaha. lumaki yung smile ko sobrang kakaiba! hahaha.


ahryt.. have to go and sleep since aga pa kami tomorrow ni mommy papunta Cavite. Upload ko na lang Pix then off to dreamland. 🙂 nytie 🙂


PS. yun na lang ang title. wala ako maisip na title eh. hehehe


… October 21 …

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

