sick pa din si gaux ='(

yeah, i’m still sick. wala pa rin akong voice. yung mga kinakausap ko, hindi ako maintindihan. pinapaulit nila sinasabi ko. =( di ako maka tawag sa phone. di nga ako maka participate sa meeting namin kanina abt our tiende bazaar eh. Pero okay lang, happiness naman eh. ^_______________^


Hindi kami natuloy manood ng WTC kanina, kasi gretz isn’t well. hoy ako din kaya! ayaw kolang na mag-cut, chaka hindi complete ang araw ko pag walang happiness. hehehehe. si cathy tinamad pumasok, GRRR. bawal na absent. nanood sila ng basketball ni glad eh. Hawaksetamol lang, okay na. hahaha. Pumasok lang talaga ako kasi gusto ko makita si happiness. kasi magiging okay ako. wahahahahahhaha. SO, bukas na ata kami manonood.


Paging SESKA SILVA… asan ka??? huhuhu. tinext kita kanina. Di ka reply. i surprise pa naman sana kita jan sa house mo, kaso hindi ka nagsasagot when i was calling you. pano kung wala ka sa house mo kung nagpunta ako. So, uwi na lang ako.


At nag food trip ako, buy ako ng bread pan, mallows, yakisoba, at gatorade. paglabas ko nakita ko si camz, cheche at joanna. kumusta naman yung “tumataba ka ata?” galing kay cheche. sabi ko, “oo nga eh” alam ko naman yun. ito nga yung gusto ko eh. hehehehe.


OY. me bago akong favorite loveteam. SI Paulo at Salvatore. KILIG!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!


 Crazy for you!!!! =)

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

