may yearbook na ba talaga?

UNA. hanggang ngayon na LSS pa rin ako sa bag0ng kanta ng SPONGECOLA na TULIRO. graaabe naman!!!!!!


PANGALAWA. diba nga, may sakit ako kagabi. Eleven thirty pa nga lang tulog na ako eh. Kumusta naman yung alas tres kanina umaga ay nagising ako at di na makatulog, kaya nag ipod ako. natapos na yung 10 songs sa playlist, di pa rin ako nakakatulog at four thirty na yun ah. So, tumayo ako, mejo hilo pa, at nag online na lang. buti na lang si jen at online at least may kausap ako. so, mula 3 am hindi pa ulit ako natutulog hanggang ngayon. Pumasok na ako sa school tapos kumusta naman ang mga quiz ko kanina diba? ang dami. hahaha. May mga talk sa school eh dahil social awareness week nga.


PANGATLO. May Cinemalaya Film Festival kanina, Saan Nagtatago si Happiness? introducing, Mica Torre. Ganda ng movie. very touching. alam niyo kung saan nagtatago si happiness? Sa kaibuturan ng ating puso!!! =) Eh nasaan naman si happiness ko? aaayyiieee… asa tabi tabi lang =) ^__________________^


PANGAPAT. Pero may sakit pa rin ako kanina. AT wala na akong boses. Di na nga ako nag business law eh. pero pumasok kami, 15 minutes before matapos ang class. AT present pa rin kami. hehehehe. ang saya.


PANGLIMA. Takbo kami eastwod, Cat, Gretz, Pap, Mike and Me, kasi manonood kami ng sneak preview ng Open Season. Kumusta naman yung hindi namin naabutan. bad trip. Super nadismaya kami. Pinagchagaan namin ang Barnyard. It turned out, maganda din naman pala. I love the chick, Mattie. Hehehehehehe. Very inspiring sa mga leaders, tulad namin in AIESEC. And para sa mga father-daughter/son relationships na hindi ako makakarelate. hehehehe. Love the lines, “a strong man stands for himself while the stronger man stands for others” and another one is, “a good leader is not the tallest or the biggest but the one who cares the most” awwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwww.


PANGANIM. Nakita namin sa eastwood si Carmina at Zoren, kasama yung twins nila s Maverick and Cassie, waaaaaaaaaah they’re so adorable. Lalo na si Maverick. Kung pwede lang intayin yun iintayin ko talaga yun. AT isa pa naming nakita si Chris Cayzer at Brenda Fox. Kumusta naman yung kilig ko. hahahaha. eh crush ko yun eh. champ look a like kasi! weeeeeeh! hahahahahaha!


PANGPITO. SHOUT OUT: to Claudine Montalla and Gianna Quintos. Hellowie. kasi nagkita tayo sa eastwood. 🙂


PANGWALO. Sakit na talaga ng lalamunan ko. Matutulog na ako in 30 minutes.


PANGSIYAM. HAPPINESS. ^______________________________^ kumusta ka naman ha happiness? hehehehe


PANGSAMPU. BATCHMATES. SENIORS 2004. TOTOO BANG LUMABAS NA YUNG YEARBOOK?

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

