may sakit si gaux ='(

Pagising ko kanina, i felt na magkakasakit ako, ang sakit kasi ng lalamunan ko eh tapos parang may sipon ako. tapos ayan na, nagtuloy tuloy na siya maghapon. Super sama na ng pakiramdam ko. But shempre i need and want to go to school, wala na ata tong mintis ngayon, di na ako magka-cut ano!!! Hindi kumpleto ang day ko kung magka cut ako eh. wahahaha. kala ko ang dahilan eh dahil para di maka miss ng class eh ano.


Dinner kami ni cathy, gretz, pap, katz (friend ni gretz) at ni gene, the incredible hulk sa Jack’s loft. Isang taon, isang buwan at dalawang araw na ang nakalipas at kanina lang kami ulit bumalik, kasi naman may nanyari kabaliwan noon dun eh, kamusta namanyun at may nakakilala pa kay gretz sabi niya kanina, nun palabas na kami. Tinawag nga pala namin itong celebration ng Jack’s loft anniv namin. hahahahaha. Sa wakas na cecelebrate na namin ang mga anniv namin. 🙂


Oh siya, ako ay matutulog na, hindi ko na kaya napakasama na ng pakiramdam ko. kailangan ko na magpahinga, para kahit papano bukas magaling na ako.


SHOUTOUT: Hi Kaye! Nice seeing you again kanina. mwahhugzz

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

