the unique is with you

wow. haven’t made any good post the past few days. wala ako sa mood nor have a good topic to blog about. just had a normal day walang kakaiba, oops meron pala kanina. weird and it made me scared. haha. natulala lang ako dun at natahimik at nag-alala. pero wala sakin na lang yun. sana lang hindi yung naiisip ko yung nangyari dun.


Quiz kami sa BusCom kanina. Hehehe. sana pasado. hahaha. Nag-photographer mode pa ako kanina. Nagpicture ako ng mga microentrepreneurs sa tabi ng school, mga nagtitinda ng sorbetes, hotcake, yosi, manggang hilaw, pinya, buko, turon at isaw. Aliw. Ilalagay ni Hal yun sa photo exhibit sa school eh. ‘Stiiiig!!!


Nagbrownout ng 3 minutes. Nawala ang cable namin so wala din akong internet kasi cable internet ako eh. So, I watched Maging Sino ka man. now na getz ko na ang nangyayari, last friday hindi kasi eh. Crazy for You is stll the best made me laugh so hard!!! PDA naman, sad ang atmosphere. Minsan na nga lang ako manood niyan ganyan pa.


Na-sad ako for kuya RJ. I met him way back 2002 in my parish. Invite niya kami sa YFC, though hindi ako nag join kasi dalawa na ginagawa ko sa parish ko eh. Brother din siya ng schoolmate ko na math club president nun 3rd year ako, si ate grace. 🙂 that’s how i know kuya RJ. 3-4 years ko na rin siya hindi nakita, kaya nagulat ako when i watched him sa launching ng PDA. Na-excite ako kasi may kakilala nga ako sa palabas. 🙂 Basta para kay kuya RJ… “the unique is with you” Tama nga naman si Rosita, every person is unique. may mga best and worst qualities ang isang tao. and we should be proud of what we have, kung anong kayang gawin, ishare natin sa lahat ang mga talents natin. kasi not all kaya yun. Be proud of what you can do, wag mong maliitin ang sarili mo. love yourself, kasi when you love yourself magiging successful ka na sa lahat, kasi sa sarili mo talaga lagi sisimulan kung ano man ang gusto mo gawin eh. everybody’s unique. 🙂


VOTE RJ JIMENEZ.


text PDA RJ send to 2331 for globe ata ito? di ko alam pag smart.


…oct 9…

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

