tinamaan ako ng lungkotitis

completed my pasalubongs for my friends today. waited for mommy to finish work, in short, i was online. went with her to megamall to buy pasalubong for our relatives.

late na ko nag-online. tapos wala pang tao. si pal lang (buti nalang anjan ka pal). bigla ako nalungkot. hindi ata ako sanay ng ganito. naiisip ko pano pag nasa states na ako. tapos nag-online ako. wala sila. siguro madedepress ako nun. sobra. depress agad? hindi naman.. i’m 100% sure that i’ll long for them. yay.. totoo.. super mamimiss ko talaga lahat sa pinas. hindi ko kaya ng wala ata sila ng isang buwan. yay. mashado ako madrama. akala mo naman sa states na titira. eh hindi naman. isang buwan lang naman ako dun. excited ako kung excited. pero mayroon din naman kahit papano akong mafifeel na lungkot. sobrang hindi ako mabubuhay na wala silang lahat.. walang PF na tinitext about what i am doing. walang cathy, ces, gretz & rap, ej, gene, jp, mike at kelvz, na halos araw araw ng life ko kasama ko. mamimiss ko talaga silang lahat. too much drama.

This entry was posted in Random Thoughts. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

