good news

i slept early last night. i was awoken by two text messages from ces. she was so happy in the way she was ‘talking’ in her text. she also said that we will have a meeting for AIESEC in school. Even if hindi ko talaga inintindi mabuti yung text, kasi nga i was half asleep, i know na meron GOOD NEWS si ces. super masaya kasi siya eh.

When i woke up this morning, tinawagan ko agad si cathy. ginising ko. napag-usapan pa namin kung bakit kaya ganun si ces. haha. LC na nga ba ang AIESEC THAMES? yun agad naisip namin eh. kaso hindi pwede hindi pa kami nakakapag-apply eh. then, sabi ko gisingin niya na si gretz tapos ako naman, si gene naman ginising ko. haha. talaga naman kami. kailangan pa talaga may wake up call lagi. haha.

punta ko school. HIMALA. si gretz ang nauna. ewan ko nga lang kung sino sa kanila ni kelvin ang nauna, pero the fact na nauna si gretz sa aming lahat, achievement na yun. hahaha. love you gretz.

punta kami dun sa student services. kasi check ko yung request ko. yung kahapon na bad twip ako. shempre when i asked reign about it nagtatatalon ako sa tuwa! kahit na wa-poise noh. kasi YEY! in-approve yung independent studies ko!!!! sooo happy! finally, i was able to settle my account. i was able to finish my enrollment! 🙂

about AIESEC.. why ces was so ecstatic,, basta we have a special project na 3 months namin gagawin. ito ang magiging key para maging LC na ang thames. full force kami again. YEY! kaya namin ito. sigurado ako. Sir Joel would be really proud of us.

GAYUMA. we ate lunch there. yey! ang favorite. haha. kaso hindi yung gusto kong chicken yung nakuha kong order kasi wala na. pero okay lang. masarap pa din naman eh. tapos walang BTS. nakakainis. grr. hmph.

i waited for Gene and JP who took their UCLES. i was alone and cold in rm. 207. haha. okay lang. SMILE. basta. yiyay.happy. smile. tapos, hinatid nila ako.

mukang magkakasipon nanaman ako. kailangan maagapan ko na ito bago pa ito lumala. ayoko ngang may sipon ako pag alis namin. grr.

seska.. wala lang. ang tagal lang namin magkausap kanina. nakakamiss kakwentuhan si seska eh. nakakamiss kasama. magkikita na rin kami ulit next week. saya. shempre with the other PF. yiyay!

pero before anything else, tomorrow is the first official AIESEC-ESA sleepover at JP’s. wooohoo!!! food. fun. yey! see yaaaaaaaaaaaah!

This entry was posted in College Life, Random Thoughts and tagged . Bookmark the permalink.

Leave a Reply

