eight below

kamusta naman yun? i was up too early. kasi pasama sakin si gene eh. tapos punta kami school. wait namin si ate shey. nakaalis kaya kami sa school 2 pm na. WE WERE READY to EAT each other sa sobrang gutom noh! we decided to eat at Chocolate kiss but then, it’s close. then, sa gayuma kaso no credit card. bagsak kami sa the old spaghetti house. nun niserve na ang food, galit galit kami. haha.

we also watched EIGHT BELOW. waaah!! the story’s very nice. nakakaiyak when the dogs died. huhu. kadiwi yung whale. lalo na yun leopard seal. basta watch niyo. very touching. especially maya and max. hehe.

pauwi na nga dapat kami eh. kaso si gretch shempre kasama si papap, sabi niya sunod daw kami sa OJ’s. miss na daw niya kami. edi ako, gene & ces ate dinner na rin dun. nagplan na kami for our vacation—before ako umalis. hehe. super siksik and schedule. na-eexcite na ako. overnight kami kina cathy, recording para sa album namin, LOL. mag Nayong Pilipino pa kami. lakas ng trip noh? gusto lang namin balikan ang mahal naming chocolate hills taz mag la mesa ecopark pa kami. weeeh! then, off i go to the US. huhu.. super mamimiss ko kayo talaga… i’m sure, i may be enjoying kung anong meron sa States, pero nasa isip ko pa rin kayo. maiisip ko na sana kayo kasama ko dito. ang dramaaaaaaaaaaaa…..

anu pala nangyari sa ending ng princess lulu? can someone make kwento? ahuhu.. i wasn’t able to watch it eh.

This entry was posted in Random Thoughts. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

