i-net’s back!

in time for vacation talaga! bait talaga ni Lord sa akin. guess what? my phone line is back! my internet is back! so, yun pala ang purpose ng pagkawala ng internet ko? para mag-aral daw ako. siguro pinasadya ng mommy ko yun? pero imposible nasa china siya at hindi naka-roaming ng nangyari yun eh. hahaha…tapos, sakto pa first day ng vacation ko. gumising pa naman ako ng maaga, despite sa kapuyatan ko sa pagtetext! kasi balak ko mag-internet cafe. tapos biglang yung kapatid ko nagcocomputer, at naka YM siya so shempre na shock ako. hehe. pero happy!

si mommy, pinapunta akong ADB kanina. so, punta naman ako. para makasagap ng free fast internet. hehe. kaya lang, kainis lang pag andun ako, may mauutusan siya. ayan kanina nautusan ako magbayad ng credit card niya sa may mega. nakakatamad pumila ang haba haba. nagpa picture na din ako kanina para sa bagong ID ko dun. kaso hindi ko pa nakikita yung luma ko eh, nawala ng parang bula. hindi ko naman ginagamit. eh di ko nga trip yung kuha sakin. kaso tinatamad na ako ulitin. hayaan na.

tapos nag-net lang ako kanina dun. tapos pumunta na si mommy sa mega ulit. kasi nag iintay yung bro ko dun manonood sila ng ice age. nung sumund na ako sa mega. na sad ako. bakit kaya ganun, dati okie lang sakin na mag-isa ako nag stroll dun. masaya ako. mas enjoy. pero ngayon nasasad na ako ng mag-isa ako. since pinag iintay nila ako, bumili na daw muna ako ng magazine. para malibang. buy ako ng candy mag april issue and fudge mag kasi Hale ang cover kahit march issue pa yun. tapos nireimburse ni mommy yung isa lang. tapos sabi niya kumain na daw ako. tapos nun nasa powerbooks kami, i bought Stainless Longganisa ni bob ong.

on our way home, we were talking about the places we will go to sa states. tapos i called up ellai. to tell her na may fone na ulit. hahaha. we talked for 2 hours. tapos online ako ngayon. ang saya. ngayon ko lang ulit naramdaman ang ganito. hahaha.

This entry was posted in Random Thoughts. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

