T1-06 is Over

finally! i’m done with my all of my UCLES. i had print production kanina. i really wasn’t able to study it. konti lang talaga kasi hindi ko rin maintindihan. kasi sa totoo lang, hindi naman kasi tinuro sa amin ng prof namin yung nasa study guide namin eh. pagtingnan niyo yung notes ko, complete siya. ang walang sense lang talaga yung turo sa amin. hay naku.. wish ko lang hindi ako bumagsak dun. may kalokohan kami kung may kalokohan. hindi namin maiwasan eh. ganun talaga. ang hirap kaya! ang tagal ko nga before ako matapos kasi i keep on stopping sa pag write kasi super sakit agad ng hands ko. hehe.. pero paglabas ko sa room 101, napatalon ako sa tuwa. kasi i’m done with term 1-06. sad lang.. vacation na. no more baon. ngee.

ej, gene & jp took their UCLES at 4:30. so, ces, me & ed waited for them. i was so hungry na, buti na lang si gene bought food sa jabee. yey! ang tagal kaya nila nagtest. ang hirap daw eh. wala daw sa study guide yung mga questions. kawawa naman sila. pero nakaraos din naman sila eh. sana pumasa na lang kami diba? then, me, gene, ces, and mike went to megamall to fetch coni and went to Aysee to eat sisig. then, uwian na kami. hehe..

oooh.. i had a massage from my yaya. what a way to start my vacation. tanggal lahat ng stress at pagod. oh diba? habang nanonood pa ako ng princess lulu nun. 🙂

ay grabe! holy monday pala ngayon. grabe kasi hindi ko na napansin na Holy Week na pala. kasi naman, yesterday hindi naman din ako naka simba, palm sunday pa naman. napapareminisce tuloy ako. dati kasi, tuwing holy week ang dami kong ginagawa. nag-papasyon kami. ang dami ginagawa sa parish. nag prepare kami for easter sunday. practice ng choir. last year nga, nag Alay Lakad pa ako kasama yung barkada kong guys eh. pero sabi ko nun, pag uwi ko, hindi na ako uulit. wala lang. i just tried it last year for experience. hindi naman sa napagod ako kaya ayoko na. yun bang basta it’s mahirap to explain eh. dati pa, nagbabakasyon kami. punta kami lipa tapos magbeach kami dun or pool sa club victorina or malarayat. bat kaya ngayon wala?  pero ngayon talaga, grabe hindi ko talaga feel na Holy Week ngayon. ewan ko ba.. papakabaet na lang ako. 🙂

This entry was posted in College Life, Random Thoughts. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

