happiness but then again….

weeh! masaya ako today. hindi na ako sad sa UCLES ko kahapon. kasi okay yung UCLES ko kanina sa feature writing and media comm. nakakatuwa kasi yung mga minemorize ko talaga sa feature writing, hindi nga lahat lumabas, pero at least may lumabas. tapos yung hindi ko talaga pinansin, hindi rin talaga lumabas. tapos yung sa media comm naman, it was a little easy for me talaga. knowing na wala na ako kasama paglumabas ako agad sa room, nag intay na lang ako dun, kung sino unang lalabas, si marco & jp ba or si gene. pero dumating si gretch kaya ayan, lumabas ako kahit hindi pa sila tapos. eh pumasok kami ulit sa room ni gretch, at nakialam kami sa apat na natitirang nagtetest ah. nibuksan namin yung study guide nila. at nagkwentuhan ng mga sagot nila dun. hehe.. sharing is caring eh diba? hehe..

ay naku.. it’s my last UCLES tomorrow. good luck na lang sa akin, sa amin ah.. kasi parang hindi namin alam kung papano yun gagawin at sasagutan eh. mejo out of this world ang pagtuturo sa amin dun. ewan ko ba. bahala na.

isa ko pang problema. may 15 daw ang pasukan namin ulit. paano kaya yun? nasa states pa ako nun. na-sad tuloy ako. if ever 15 days pa akong mag-aabsent at hindi pa kasama dun yung magboBora kami pagbalik ko. paanu kaya yun 😦 na-sasad na ko. happy pa man din akow today.

every time she laughs, she hopes he’s watching.. not so he’ll see she’s happy but so maybe, just maybe, he’ll fall for her smile as hard as she fell for his.

This entry was posted in College Life, Random Thoughts. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

