blacks & whites with a dash of blue reunites

today have been a very great day, spending my whole day with no less than my family. weeh! hehehe! they always make my dull day happy. we had our meeting for AIESEC at 9 am. i was actually the one who texted everybody else na “walang mali-late ha!” it turned out na, i’m 50 minutes late. kasi naman, i really woke up early and i’m done by 8:30 and ready to leave, pero accidentally naipit ako sa pinto ng cabinet ko. shempre super sakit. inintay ko pa mag die yung sakit. naiyak talaga ako nun. i thought magkaka-black din yung nails ko like kay mommie gretch. huhu. pero hindi naman ako lang ang late.. si jp, gene & gretch were late as well.

because we were really really hungry, we went to eastwood and decided to eat lunch at Dencio’s. as usual, Dencio’s. sobrang ready na kaya kami mangain ng waiter sa sobrang gutom. haha. kasama na namin si Ed and Coni nun- shempre wala pa din si gretch nito. hehe. we were wearing blacks (ed, ej, ces & cathy) and whites (kelvin, mike, me & gene-nausukan lang haha) and jp na naka blue. wala lang, that simple thing was already a big deal to us. kasi hindi naman kami nag usap usap sa mga susuotin namin eh, well, except ej, ed & ces. pero diba, ang galing na halos pareparehas kami ng isip. nakakatuwa talaga.

tapos, we went back to school because our IT students, ehem, ej, gene & jp still have to take there progtests. while me, cathy and ed waited for them at the lib, actually went online. what can i say, nananahimik ako, happy, really really happy with my life now then meron nanamang someone trying to ruin it. ooh.. masasabi ko lang, hindi niya masisira ang life ko. actually, no one can actually ruin my life but my self. pero hindi ko namang hahayaan na sirain ko ang life ko diba? mahal ko kaya ang buhay ko. i’m not that stupid. may pinag aralan kaya ako. PAULINIAN education kaya ito.

mommie gretch and papap arrived with our baby, Coco (a lhasa apso). he’s so cute. ang kulit grabe. naghahabulan pa sila ni cathy- ganyan talaga ang ATE, nakikipaglaro sa bunso. wahahahahaha..

after, the progtest, ej & ed left. gene, me, jp & cathy went to UP to have the study guides photocopied and we also ate ice cream. hehe.. then, we went back to eastwood to return some stuff to carla. then, we went to greenhills to meet gretch there. and it turned out na hindi rin namin siya na-meet. *grins* we ate at Teriyaki Boy, love kami ni gene, nilibre niya kami. *grins* then we went to timezone. My mom arrived. haha. huling huli ako na naglalakwacha. pero it’s okay, hindi naman niya ako pinagalitan. nung wala na kami magawa, tambay na kami sa starbucks. until sinundo ako ni mommy there uwi na daw kami.

mommy and i watched JUST FRIENDS pag uwi namin. panoorin niyo yun.. super saya. bitin nga lang for me pero super nakakatawa. pampatanggal ng stress. makes me get ready for studying for UCLES. nakakakilig din kasi. pero i won’t really go for my best friend. haha. peace tayu bez ko. pero ganun talaga ako.. lalo pa’t may history pa ang ating group na hindi maganda. hehe.

This entry was posted in College Life, Random Thoughts. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

