Dreamboy: Champ

i had a nice sleep last night. i even dreamt of Champ! kung nakikita niyo lang yung smile ko. super laki. it’s so funny and weird. the setting was a classroom, that looks like sa st. paul, mga twice the size. then, i was in my filipino class, na ang teacher was Mr. Ungriano, my Pinoy I & 2 teacher in UA&P. ang weird noh? tapos meron ata kaming play. kasi he’s talking about casting and stuff. and yeah, we had a play in pinoy 2. hahaha. ito, classmate ko nga daw si champ. late pa nga ako dumating eh. parang first day of classes pa yun. tapos i sat next to champ. weeh! it was actually the last place available. eh diba kilala ako nun, shempre kinausap niya agad ako. tapos i asked him what our teacher said before i came, sabi niya he’d text them to me daw. waah! eh kasi kaya niya na lang ako text kasi different yung class namin eh i was like in a hurry na din. hihihi.. bakit ako ganun! kung it was true, hindi ako magmamadali. i would be glad to be late. duh! si champ kaya yung kasama ko. wahahaha! i wish na sana true na lang ito. hehehe..

kaso, ang sweet dream ko, grr.. nawala naman! when my mom woke me up. kasi i wasn’t able to print the document na pinatype sakin last night kasi the extension cord wasn’t here and i dunno where to find it. grr.. sarap tulog ko eh. ganda pa ng dream ko. hmpf!

that’s why, i was up too early. kaya ayan, kausap ko si jen and karla. we talked about stuff that happened and my US trip. i was able to upload my pictures. that’s is why i am this happy ^___________________^ i am sure when i get back, mas marami pa. and i am sure, puno agad yung available kong space dito. nyak. pano kaya yun? i’ll be having bonding moments pa naman with PF ubos ang space ko. shux. itatry ko na lang i-Premium account. hehehe.

finally, i was able to pack my things na. i have two maletas. punong puno. haha. lahat na lang ng stuff ko nandun eh. one-fourth of my clothes sa cabinet ko nadala ko. parang hindi na nga ako babalik eh. hihihi. kala ko kakasha na lahat ng things ko sa isa. tama si ces. hindi kakasha. haha. basta i am happy sa wakas i am done. kaso itong si mommy ko, bakit daw dalawang maleta dala ko. magfafashion show ba daw ako. tss. talaga yun.

nakakainis lang na my mommy didn’t allow me to sleep at Cathy’s. eh andun na si ces and gretch ngayon. laki tuloy ng problema ko. how will i go to the airport kaya tomorrow ni wala yung car namin ngayon dito. banas talaga. grr.

after a million years, kausap ko si kuya jez sa YM. hala mga sentiments niya sa choir ko dati. yung nangyari sa youth org namin and stuff. Si Budi ko naman, nagpapaka-sad. hindi naman dapat ma-sad. hmph. pinahihirapan lang ang sarili niya. nagpapakaisip nan suicidal thoughts, nagmana sa akin yan eh. eh hindi naman dapat ganun. nandito naman ang PF sa for her. Si Pal naman, ang drama. bakit daw lahat ng magaganda na girls older sa kanya. haha. kasi naman she saw the picture of my ate and me. hehe. mga madrama na pipol. LOL.

btw! new na yung layout ko! kita niyo? hihi. summer na summer na! hihi! excited na ako kasi sa dami ng plans. hindi ko na alam pano ko pagkakashahin ang money ko. wahahaha. i hope makaraos ako.

ooh! last but not the least, happy happy birthday to one of my pretty friends in the whole wide world, Michelle Lim. see you on the 31st. love yah to bits!

o siya. sige sige, ako’y aalis na rin. gotta call up ellai. hihi.. and i will be back on the 30th of march. i’m ready to go to Bohol na! see yah! take care!!!

This entry was posted in Random Thoughts. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

